Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Chủ đầu tư dự án vinhomes harbour city


Dự án căn hộ Vinhomes Harbour City Khánh Hội cũng như các dòng sản phẩm ven sông đang được thị trường đón nhận, và kỳ vọng lớn xúc tiến thị trường bất động sản phát triển. Như vậy dự án bất động sản trọng điểm có chiều dài mặt sông Sài Gòn rốt cuộc sẽ được ra mắt.


Theo phỏng đoán thì dự kiến căn hộ Vinhomes Harbour City là tên gọi của siêu dự án ven sông Sài Gòn cực đẹp thứ 3 tại thành thị Hồ Chí Minh.

thông báo chi tiết về quy mô dự án căn hộ Vinhomes Harbour City Khánh Hội sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Bảng giá Vinhomes Harbour City Khánh Hội

Một trong những câu hỏi là giá bán căn hộ Vinhomes Harbour City Khánh hội sẽ là bao nhiêu, thông thường giá bán căn hộ tùy thuộc vị trí, tầm view, chất lượng hoàn thiện căn hộ, thương hiệu chủ đầu tư quyết định. Theo ước đoán giá bán Vinhomes Harbour City Khánh hội sẽ cũng tương đương như sản phẩm rưa rứa Vinhomes Central Park chăng? Khi có bảng giá Vinhomes Harbour City Khánh Hội chúng tôi sẽ cập nhật.

Khách hàng có nhu cầu cập nhật bảng giá Vinhomes Harbour City Khánh Hội vui lòng liên hệ số điện thoại đường giây nóng 0945.777.439 chúng tôi sẽ cập nhật thông báo giá bán căn hộ Vinhomes Harbour City ngay khi có thể.

Quy mô dự án căn hộ Vinhomes Harbour City Khánh Hội

dự kiến quy mô dự án căn hộ Vinhomes Harbour City là một trong những dự án quy mô lớn, diện tích hàng chục hec ta cung cấp cho thị trường hàng ngàn căn hộ cao cấp, với chất lượng thiết kế và nội thất cao cấp nhất từ các thương hiệu nức tiếng thế giới cung cấp.

Dự án căn hộ Vinhomes Harbour City Khánh hội dự định được ra mắt đúng thời khắc bất động sản giao du sôi động, dù chưa ra mắt nhưng căn hộ Vinhomes Harbour City đang cuộn được rất nhiều sự chú ý của giới đầu tư. Giống như các dự án khác của tập đoàn Vingroup đã từng phát triển như Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park.

Nhà mẫu Vinhomes Harbour City Khánh Hội

thông báo về nhà mẫu dự án căn hộ Vinhomes Harbour City cũng được nhiều người quan tâm, tuy nhiên khi dự án khai trương mở bán thì chủ đầu tư sẽ hoàn tất nhà mẫu dự án để đón khách hàng tham quan. Quý khách hàng hãy để lại số điện thoại hay thông báo liên quan chúng tôi sẽ sắp xếp mời quý khách tham quan nhà mẫu Vinhomes Harbour City Khánh hội ngay khi nhà mẫu hoàn tất.

 

du an vinhomes harbour city


Vị trí dự án Vinhomes Harbour City Khánh Hội tọa lạc ngay vị trí trung tâm thị thành với một mặt tiếp giáp sông Sài gòn, các căn hộ vinhomes harbour city khánh hội đều có tầm nhìn thoáng đẹp hướng ra sông nước bao quanh. Từ dự án căn hộ vinhomes harbour city khánh hội tiếp cận đến các tiện ích, khu vực trung tâm đều trong bán kính khoảng 5 phút..

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét