Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Vị trí căn hộ vinhomes golden river


Như đã chia sẽ ở trên, tiềm năng vị trí của dự án Vinhomes Golden River là rất lớn. Nếu phải đánh giá nhịp đầu tư Vinhomes Golden River bạn phải tìm hiểu giá trị của những bất động sản tại mặt tiền Quận 1 hay hơn nữa là những khu đất vàng trọng tâm Quận 1. Giá trị gia tăng của những sản phẩm có vị trí được xem là đất vàng tăng mạnh theo thời kì, và càng lâu càng có giá trị.
Vingroup mở bán đợt 1 Vinhomes golden river cảng ba son hứa hẹn thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.Dự án bao gồm khu căn hộ, vi la siêu cao cấp.Với đường bộ: căn hộ vinhomes golden river ba son tọa lạc tại số 2 Tôn Đức Thắng, quận 1. Một tuyến đường lớn mạch máu nối với các con đường trọng tâm quận 1 như đường Đồng Khởi, đường Hai Bà Trưng và đường Đinh Tiên Hoàng nối qua quận 3. Một khu đất vàng của vàng, đẹp nhất thành thị, tất nhiên sẽ đẹp hơn ắt các dự án khác.

Cũng có thể dễ dàng nhận ra khi khu đất dự án Vinhomes Golden River Ba Son đã được rất nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước giành quyền phát triển dự án. Và Vingroup chính là tập đoàn đã được đô thị và bộ quốc phòng giao và phát triển dự án Vinhomes Golden River với định hướng biến nơi đây thành tượng trưng phồn hoa của TP HCM, kiên tâm lấy lại danh hiệu “hòn ngọc viễn đông” xưa kia.

Về kết nối giao thông của dự án Vinhomes Golden River là ráo khi có thể lưu thông bằng cả đường bộ (Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh), đường sắt dự án kết nối trực tiếp ga số 4 xe điện Metro và đường thủy với bến du thuyền 5 sao.

Khác với dự án Vinhomes Central Park vẫn có một số lỗi như ngập nước và kẹt xe thì Vinhomes Golden River hầu như cư dân sống trong dự án không phải lo lắng vấn đề đó.


 

 

du an vinhomes golden river




ngoại giả, bạn nên chọn những thời khắc đầu của dự án hay các block để chọn mua và bán ra đúng thời khắc mà Realtor bạn chọn tham vấn.

Thật nhẵn khi nhà của bạn chỉ cách vài bước chân để đi vào trung tâm Quận 1, để kết nối vào ngay phố đi bộ và trọng tâm tài chính HCM.

ĐẶC BIỆT , khi đầu tư lướt sóng bạn không nên chọn những căn có giá rẻ trong block vì thường những căn này có thiết kế hoặc view không đẹp sẽ rất khó ra hàng.


Vinhomes Golden River là dự án duy nhất nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, cũng là dự án kết nối trọng tâm hành chính cũ là quận 1 với trọng tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2.

Không có 1 dự án thứ 2 nào có thể sánh ngang được với dự án căn hộ vinhomes golden river ba son. Đặc biệt hơn cả, theo quy hoạch thì sẽ có 1 cây cầu được xây dựng nối từ Đinh Tiên Hoàng, Tôn Đức Thang xiên qua Thủ Thiêm, đây là cây cầu Thủ Thiêm 2

Phương án đầu tư lướt sóng căn hộ Vinhomes Golden River :

Theo kinh nghiệm từ dự án Vinhomes Central Park, để đầu tư lướt sóng bạn cần luôn luôn tỉnh ngủ và chọn cho mình 1 Realtor uy tín thông thị trường và dự án. thường ngày trong 1 sàn chỉ có 1 vài căn bạn có thể lướt sóng được thường rơi vào những căn có view đẹp và số lượng ít.

Với chỉ vài đặc điểm về vị trí của dự án Vinhomes Golden River đã chứng tỏ vị trí vàng bậc nhất còn sót lại tại trung tâm HCM . Điều này vững chắc sẽ dược bất cứ vị chuyên gia BĐS nào khẳng định tuyệt đối.

Bạn sẽ chẳng tìm được miếng đất nào tại HCM có vị trí ngay trung tâm Quận 1, view sông Sài Gòn, rộng tới 25,29ha. Một khu đất có vị trí tiếp giáp 4 quận trọng điểm của TP là Quận 1, Quận 2, Quận 4, Bình Thạnh.

Phương án đầu tư tích lũy tài sản và khai khẩn thương mại :

+ Phương án này dành cho các khách hàng đầu tư lâu dài theo hướng vay 1 phần vốn nhà băng (Nên vay tối đa 40% để bảo đảm tài chính trả nợ). Sau khi dự án đi vào hoạt động bạn dùng tài sản chính là căn hộ Vinhomes Golden River cho thuê để nối trả lãi vay. Sau đó vài năm bạn sẽ có được 1 căn hộ đáng giá mà không phải lo gởi tiền trong nhà băng bị trượt giá.


LƯU Ý QUAN TRỌNG : THỊ TRƯỜNG SƠ CẤP CÓ THỂ RẤT TỐT – NHƯNG THỊ TRƯỜNG THỨ CẤP CHƯA CHẮC ĐÃ THANH KHOẢN TỐT.

Phương an đầu tư lâu dài Vinhomes Ba Son khi có 1 lượng tiền nhàn rỗi :

bây giờ lãi suất hà tằn hà tiện vẫn ở mức khá thấp 6%-7%, trong khi lạm phát chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, các kênh đầu tư khác như vàng, đô la gặp nhiều biến động lớn từ luật cũng như thị trường. Chính bởi vậy, đổ tiền vào bất động sản đang là kênh được nhiều người chọn lựa.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét