Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Hà Đô centrosa garden

 

can ho centrosa garden q10



Nhờ tọa lạc tại vị trí "vàng" nên HaDo Centrosa Garden thừa hưởng hàng loạt tiện ích thứ hạng của đô thị.

HaDo Centrosa Garden có mật độ xây dựng chỉ 39,59%. Diện tích còn lại được CĐT phát triển các phân khu tiện ích để phục vụ nhu cầu của cư dân. Các phân khu thương nghiệp, giáo dục, văn hóa , trung tâm thương mại, khu ẩm thực; trường quốc tế; khu dịch vụ y tế và thể dục thể thao; khu công viên cây xanh; khu đậu xe trên cao… để không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn là nhu cầu về mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí của cư dân.

HaDo Centrosa Garden bao gồm hai khu ở: khu nhà liên kế hạng sang và khu căn hộ cao cấp. Sắp tới đây, HaDo Centrosa Garden sẽ chính thức ra mắt và mở bán khu nhà liên kế hạng sang....hứa hẹn sẽ gây sốt trên thị trường.

HaDo Centrosa Garden được Savills – Việt Nam phát triển ý tưởng, Architype (Pháp) thiết kế quy hoạch và Surbana (Singapore) thiết kế kiến trúc - cảnh quan . Dự án HaDo Centrosa Garden với có hoạch đồng bộ và phát triển theo mô hình kiến trúc xanh, hiện đại, tối ưu hóa diện tích sử dụng và tăng cường sự giao thoa giữa không gian trong nhà và bên ngoài. Những nhà thấp tầng có view đẹp, đón nắng, đón sáng tự nhiên được bố trí hợp lý hướng ra khu công viên xanh mát. Giữa các căn nhà phố sang trọng là các mảng xanh len lách giúp gia tăng sự tây riêng và xanh mát.
HaDo Centrosa Garden
HaDo Centrosa Garden là sự “cộng hưởng” hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích thứ hạng, thiết kế hiện đại, không gian sống xanh. HaDo Centrosa Garden là chốn an cư lý tưởng mở cửa là vườn, bước chân là phố – nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, thăng bình ngay giữa lòng phố thị ầm ĩ, nhộn nhịp.
HaDo Centrosa Garden được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Hà Đô - Đơn vị đầu tư và phát triển BĐS uy tín, chuyên nghiệp. Dự án được đông đảo khách hàng TP.HCM quan hoài, tìm hiểu.

HaDo Centrosa Garden tọa lạc tại số 200 đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, tỉnh thành Hồ Chí Minh - chỉ cách chợ Bến Thành 10 phút di chuyển. Đây là một trong những khu vực sầm uất nhất đô thị Hồ Chí Minh. Từ đây cư dân dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch như: đường Ba Tháng Hai, đường Cao Thắng, đường Võ Thị Sáu, đường cách mệnh Tháng 8.... để kết nối với các quận 1, quận 3, quận 10, quận 11, quận Tân Bình. Đặc biệt, từ HaDo Centrosa Garden cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển đến trạm dừng chân tuyến đường sắt Metro Bến Thành - Tham Lương. Khi tuyến đường sắt này chính thức đi vào hoạt động, cư dân Centrosa Garden có thêm một dụng cụ di chuyển mới hiện đại và nhanh chóng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét