Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Thông tin dự án centana


Thương hiệu mạnh đến từ chủ đầu tư uy tín

Dự án được đầu tư bởi công ty TNHH Xây dựng & kinh dinh nhà Điền Phúc Thành cùng sự hợp tác của Công ty CP Xây dựng Phước Thành và Công ty CP Đầu tư . Đây là những đơn vị phát triển và đối tác uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng cơ sở hạ tầng tại Việt Nam mà thương hiệu đã được khẳng định trên thương trường. Bên cạnh uy tín của chủ đầu tư, Phước Thành Construction còn là đơn vị đã gặt hái nhiều thành công với nhiều dự án tạo tiếng vang như Căn hộ CBD Premium Home có tốc độ thi công vượt tiến độ, giá thành cạnh tranh và đáp ứng tốt nhu cầu an cư/đầu cư của đông đảo khách hàng. Riêng với ông ty CP Đầu tư – một đơn vị đã tạo ra thành công lớn trong lĩnh vực đầu tư phát triển Bất động sản tại khu vực với nhiều dự án trọng điểm như Star, Xanh… nổi bật với kết quả bán hàng tốt ngay cả khi thị trường đang trong thời đoạn không mấy khả quan trong những năm qua. Xem thêm Lý do để đầu tư Căn Hộ centana


 

 

du an centana




Giá bán Căn Hộ centana "ai cũng mua được"
Với mức giá hợp lý đã được niêm yết, centana là một chọn lựa lý tưởng cho nhu cầu sở hữu bất động tiềm năng cho nhiều đối tượng khách hàng.

Tiềm năng phát triển, cơ hội đầu tư sinh lời cao

Sở hữu lợi thế vị trí cùng những điều kiện phát triển xung quanh đã đạt đến độ hoàn hảo, centana xứng đáng là một trong những chọn lọc đầu tư sáng giá cho khách hàng. Đây cũng là một trong những dự án hiếm hoi được đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ đồng bộ và hiện đại bậc nhất tại nói riêng và khu vực Phía Đông Tp Hồ Chí Minh, giúp mang đến trải nghiệm tiện nghi thứ hạng đến cho cộng đồng cư dân.
Căn Hộ centana nơi Không Gian Sống Đặc Quyền - ích đa dạng nhận được luôn là mong muốn của bất kì người mua bất động sản. Tuy nhiên, với muôn nghìn dự án chung cư, bất động sản được rao bán tràn lan trên thị trường giờ thì cũng không dễ để “chọn mặt gửi vàng”. Dưới đây là 5 điểm mạnh của căn hộ centana – một điểm nóng tại đang dành được nhiều sự quan tâm săn đón của thị trường.

Quyết định minh mẫn nhất ngày nay đang được giới đầu tư truyền tai nhau là chọn mua dự án nằm trong địa giới trung tâm thị thành hành chính mới của đô thị khi UBND TPHCM tiến hành quy hoạch bán đảo do quận 1 hiện đã quá tải.

Giá cả cạnh tranh hàng đầu trong khu vực, thậm chí có phần nhỉnh hơn so với các đối thủ khác như Sun Evenue, Vista Verde, Kris Evenue, … Căn hộ centana được xem là dự án mang đột phá trong khung giá trong phân khúc cao cấp bây giờ trên thị trường.Liên hệ tại đây để được báo Gía

thứ hạng từ tiện ích, trải qua trong thiết kế

Từ năm 2014 trở lại đây, thị trường bất động sản phía Nam bắt đầu tăng nhiệt với sự xuất hiện đồng loạt các điểm nóng bất động sản mới cùng sự bùng nổ trở lại của phân khúc căn hộ cao cấp. Hòa nhịp thị trường, một số dự án cao cấp được các doanh nghiệp tung ra dần gây được sự chú ý của khách mua đã tạo lập được tiếng nói của mình trên sân chơi thị trường nhờ sự cải cách độc đáo trong những thiết kế đầy tinh tế và tận dụng được tối đa không gian sống.

Được đầu tư bởi những nhà đầu tư có tâm và có tầm trên thị trường, Căn hộ centana cam kết mang lại hoàn hảo những giá trị sống thực sự đến chủ sở hữu.

Vị trí vàng để an cư

Sở hữu đến 3 mặt tiền thoáng hướng ra đại lộ Mai Chí Thọ & Cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Vũng Tàu & Đường Nguyễn Thị Định, liền kề khu trung tâm mới của thành phố sau này nên có thể khẳng định, ngày nay vị trí Căn hộ centana tại sở hữu gần như khó có đối thủ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét