Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Phá thai 8 tuần tuổi

Hỏi:
Chào bác sĩ. Cháu 18 tuổi. Cháu và bạn trai đã quen nhau được gần nửa năm. mới rồi, sau bữa tiệc sinh nhật của một người bạn, do cả hai đã có chút hơi men nên không làm chủ đượ bản thân, chúng cháu đã đi quá giới hạn. Tuy có dùng bao cao su nhưng trong lúc hành xử bao bị rách lúc nào mà chúng cháu cũng không hay biết.
ngày nay cháu thấy trễ kinh, thử que 2 vạch, đi khám thầy thuốc chẩn đoán thai 8 tuần tuổi. Cả cháu và bạn trai vẫn còn đang đi học. Hơn nữa chuyện chúng cháu quen nhau hai bên gia đình cũng chưa hay biết. Chúng cháu muốn bỏ cái thai. Xin hỏi thầy thuốc thai 8 tuần tuổi thì nên phá bằng phương pháp nè an toàn? Cháu xin cám ơn.
Hồng Ng. (Đông Anh)
đáp:
Hồng Ng. thân,
Trường hợp nếu mang thai ngoài ý muốn và không muốn tiếp kiến giữ thai, đối với tuổi thai 8 tuần tuổi thì có thể bỏ thai bằng phương pháp hút thai.
Nạo, hút thai an toàn (phá thai ngoại khoa) là dùng các thủ thuật qua cổ tử cung để chấm dứt thai kỳ trong tử cung khi mang thai ngoài ý muốn. Phương pháp này được thực hiện bởi các y, thầy thuốc được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật có kỹ năng thực hành tốt tại các cơ sở y tế đạt chuẩn về thiết bị, phương tiện y tế trong môi trường vệ sinh đảm bảo.
Hiệu quả của phương pháp hút thai khá cao nhưng cháu cũng có nguy cơ tổn thương cơ tử cung, nhiễm trùng, rong huyết, hoặc dính lòng tử cung (là một trong những nguyên nhân gây vô cơ ).
Chính thành ra, Hiện tại, cháu nên đi tới các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để được nhân viên y tế sẽ khám và siêu âm lại để chẩn đoán tuổi thai và vị trí thai, song song rà soát sức khỏe tổng quát cũng như là tư vấn biện pháp phá thai an toàn hạp nhằm bảo đảm an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất.
hiện, trọng tâm trông nom sức khỏe sinh sản Hà Nội là một đơn vị y tế trực thuộc Sở Y tế Hà Nội ngoài chức năng tham vấn cho Sở về việc chăm chút sức khỏe sản xuất, kế hoạch hóa gia đình trên địa bàn thành thị, trọng điểm còn thực hiện tư vấn, khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội trong đó có thủ thuật nạo, hút thai.
trọng tâm với đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén sẽ hạn chế tối đa những tai biến, biến chứng trong và sau khi phá thai. Cháu có thể yên tâm khi tới khám tại đây.
Chào cháu.
ngày nay trọng tâm làm việc từ 8 - 20 giờ tất thảy các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【tham mưu trực tuyến】để được các chuyên gia tham vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04.62991199 để được đáp. Sau khi tham mưu trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ trọng điểm trông nom sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
____________
Đọc tiếp: Khám nam khoa ở đâu , Khám phụ khoa ở đâu
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét