Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Mở bán Vinhomes Harbour City


Quy hoạch dự án khu tỉnh thành Vinhomes Khánh Hội
Để có thể thực hành được dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Khánh Hội, ông Lê Công Minh – Tổng giám đốc của công ty TNHHH 1 thành viên Cảng Sài Gòn đã cho biết, theo quyết định 568 vào ngày 8/4/2013 đã được thủ tướng chính phủ thông qua, điều chỉnh về quy hoạch phát triển hệ thống hạ tầng liên lạc vận chuyển ở TPHCM tới năm 2020. Do đó, bến cảng Nhà Rồng – Khánh Hội sẽ được di dời qua một khu vực khác để nhường chỗ cho những khu thành phố – thương nghiệp ven sông Sài Gòn.

Nằm ở số 157 Nguyễn Tất Thành, phường 18, thuộc quận 4, TPHCM. Đây chính là cửa ngõ chiến lược kết nối với nhiều quận quan trọng trong thành phố như quận 1, 2, 5, 8, 10 và nối với quần 7, đại lộ Nguyễn Văn Linh, nằm gần với Hầm Thủ Thiêm để đi tới quận 2, 9.

Dự án Vinhomes Khánh Hội nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất của Sài Gòn, chuyển di chóng vánh tới các khu vực trung tâm bằng hệ thống giao thông cả đường thủy và đường bộ. Vinhomes Khánh Hội được dự định là một dự án BĐS sẽ được nhiều người quan tâm trong năm 2016 này.

Vinhomes Khánh Hội tọa lạc trong trọng tâm của quận 4, trên đường Nguyễn Tất Thành, được bao quanh bởi khu cảng Khánh Hội có diện tích rộng lớn 47,5 hecta. Và dự án Vinhomes Khánh Hội TPHCM sẽ được quy hoạch thành một khu phức hợp gồm có trung tâm thương mại, các cao ốc văn phòng, khu nhà ở, khu du lịch, khu giải trí văn hóa nằm xen kẽ với tiểu khu công viên nằm dọc bờ sông, công viên nội bộ.

Đồ án quy hoạch về chi tiết xây dựng với tỷ lệ là 1/2000 đã định hướng kiến trúc không gian khu vực bờ Tây của sông Sài Gòn, chức năng sau khi đã chuyển đổi chức năng khu vực Nhà Rồng – Khánh Hội trở nên nơi tập kết các tiện ích như hệ thống giáo dục, trọng tâm thương nghiệp, cao ốc văn phòng, giải trí, khu dân cư, khách sạn, khu phức hợp ga tàu, quảng trường, phố đi bộ và cây xanh …

UBND TPHCM cũng vừa ưng chuẩn quy hoạch dự án theo tỷ lệ 1/500 của khu dự án dịch vu thương mại dân cư ở Bến Cảng Nhà Rồng – Khánh Hội nhằm tăng lên số căn hộ kinh dinh và nhà ở từng lớp để mang tới hiệu quả kinh tế cao cho dự án Vinhomes Khánh Hội.

Nhằm đón đầu sự phát triển khu vực ở quận 4 trong ngày mai thì ở khu vực này sẽ được quan tâm chú trọng phát triển đồng bộ như cầu nối nằm ở giữa 3 hòn ngọc: Quận 1, 2, và Quận 7. dòm tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo cảng Sài Gòn và chủ đầu tư Vingroup, thì dự án Vinhomes Khánh Hội Quận 4 sẽ mang tới bước ngoặt cho sự phát triển TPHCM.

Vinhomes Khánh Hội TPHCM có vị trí vàng không thua kém gì Vinhomes Ba Son, nằm cách khu phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ khoảng 1km, tuy nhiên nhà ở đây có giá thuê sẽ rẻ hơn nhiều bởi dự án nằm ở bán đảo của quận 4 chứ không phải nằm ở quận 1 như siêu dự án Vinhomes Ba Son TPHCM.
Vingroup là tập đoàn cho ra đời các dự án khu tỉnh thành cao cấp phức hợp, khép kín. Lí do bởi các dự án này đáp ứng được nhu cầu về nhà ở và cải thiện khuân mặt của đô thị. Trong đó, phải kể tới siêu dự án Vinhomes Khánh Hội.

Dự án Vinhomes Khánh Hội là một kênh đầu tư “kiếm lời” nhanh của các nhà đầu tư. Chính sách tiền tệ như gói kích cầu, giảm lãi suất, hoàn thiện được khung pháp lý đối với thị trường BĐS chính là nền móng giúp thị trường BĐS phát triển bền vững, minh bạch hơn, tạo ra tâm lý tin cẩn và an toàn cho các khách mua cùng chủ đầu tư.

Cùng với khu thành phố mới ngay khu vực cảng Ba Son, Vinhomes Khánh Hội sẽ tạo nên thế mạnh cho trung tâm của TPHCM – xứng tầm với hòn ngọc Viễn Đông.

 

vinhomes harbour city



Vinhomes Khánh Hội Vingroup giao hội đầy đủ các nguyên tố tiện ích sang và bậc nhất.

Phòng tập Gym
Hồ bơi, sân tennis
Công viên xanh
trọng tâm thương nghiệp: rạp chiếu phim, Vinpearland game, sân trượt băng.
trung tâm phục vụ khách hàng hoạt động 24/24
Dịch vụ trồng, làm cỏ, trông nom cây.
Dịch vụ gia định chuẩn 5 sao như giặt là, vệ sinh, dọn nhà.
Dịch vụ bảo trì, tu tạo.
Dịch vụ phục vụ ẩm thực tại nhà.
Dịch vụ văn phòng.
Hệ thống an toàn, an ninh tuyệt đối.
Là dự án đẳng cấp thiết kế 5 sao thống nhất các tiêu chuẩn hoàn hảo trong căn hộ với thương hiệu BĐS đắt giá Vinhomes của Vingroup nhằm kiến lập cộng đồng dân cư thịnh vượng, văn minh mang tới trải nghiệm sống bậc nhất. Đồng thời, cư dân sinh sống ở đây có cơ hội được khám phá TPHCM trên sông, tận hưởng cảnh đẹp lãng mạn trên du thuyền.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét