Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Tương lai căn hộ cao cấp Phuong Dong Green Park

Tiện ích đất nền Phương Đông Green Park


 

Phương Đông Green Park



giá bán biệt thự Phương Đông Green Park
Được thiết kế dưới ngòi bút của các kiến trúc sư bậc nhất, biệt thự số 1 Trần Thủ Độ như một đô thị bắt mắt Châu Âu ven HN . Với phong các kiểu dáng hiện đại, bít tất các dự án tại Phương Đông Green Park xoành xoạch chan chứa ánh sáng ác vàng.

Hầm để xe tại biệt thự số 1 Trần Thủ độ luôn luôn thứa sức chứa đảm bảo cho mỗi hộ gđ 1 xe hơi và 3 xe máy thậm chí đủ cả sức chứa xe do KDT Pháp Vân gửi sang. Với mẫu mã 3 tầng dành cho tiện ích, mọi cư dân sống tại dự án số 1 Trần Thủ Độ xoành xoạch có được một cuộc sống hầu hết tiện nghi và trọn ven nhất

Đặt cọc căn hộ Phương Đông Green Park
Với những căn hộ đương đại ngày nay, các bạn không cần phải đi đâu xa trong những dịp cuối tuần để xả street trong những ngày làm việc căn thẳng. quý khách có thể ở ngay trong Phương Đông Green Park để cùng gia đình xem phim, đến những khu vui chơi dành cho con nít, tận hưởng cảm giác thư giãn với trọng điểm spa phòng xông hơi . toàn bộ những dịch vụ cao cấp với giá cả tuyệt vời sẽ được tích hợp bên trong chung cư đê chuyên dụng cho những quý khách thượng đế.

Đặc điểm biệt thự Phuong Dong Green Park
Đối với một chung cư dự án thì nguyên tố tiên quyết để chung cư đó có thành công hay không là do tiện ích sống dành cho các cư dân. Với Phương Đông Green Park chủ đầu tư Phương Đông đã ưu ái khi vật dụng hệ thống tiện ích khôn cùng phong phú và hầu hết. Phương Đông Green Park hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách một cuộc sống gần như tiện nghi bậc nhất HN.

Với dung tích cây xanh và các tiện ích chiếm tới 40% tổng khoảng trống, dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống luôn luôn trong lành thoáng mát . Chỉ với vài phút di chuyển quý khách đã có thể thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương nghiệp sầm uất hay hòa mình vào làn nước trong xanh của bể bơi 4 mùa.

đặc thù vơ các dịch vụ trong căn hộ Số 1 Trần Thủ Độ được buil lên nhằm chuyên dụng cho cốt yếu cho cư dân của các tòa nhà . người dùng của tòa nhà sẽ được tặng thẻ tích điểm tốt có những đợt giảm giá riêng danh cho cư dân của quần thể. Ngoài ra biệt thự còn được trang bị những tiện ích cao cấp khác như quảng trường, khu đơn vị sự kiện, trung tâm thương mại, văn phòng, trọng tâm thể dục thể thao, bể bơi, rạp chiếu phim, thư viện…đủ sức làm ưng những khách hàng khó tính nhất.

Điểm mạnh căn hộ Phuong Dong Green Park
Phương Đông Green Park nằm ở vị trí giao thoa giữa đất trời, ngay gần các công trình lớn như:
Bệnh viện Bạch Mai 4km
Bến xe nước ngầm 1km
Bệnh viện nội tiết TW 500m
Khu thị thành Linh Đàm 2km
Công viên Yên Sở 2km
Bến xe Giáp Bát 3km

Bảng giá nhà phố Phương Đông Green Park
Phương Đông GreenPark là một trong những chung cư hot nhất quận Hoàng Mai trong năm 2017. Với vị trí chẳng thể đẹp hơn nằm ngay số 1 Trần Thủ Độ thuận tiện giao thông vận động, dự án số 1 Trần Thủ Độ vươn mình thành một điểm sáng khi các bạn đang muốn chọn cho mình một mái ấm xuất sắc. Trong những năm gần đây, quận Hoàng Mai đang từng bước tăng trưởng mạnh với hàng loạt những chung cư hạ tầng lớn được đưa vào dùng, đây là quận có tốc độ thành thị hóa và buil cơ sở hạ tầng mạnh nhất trong số các quận huyện mới của thủ đô. Công ty TNHH MTV đầu tư Phương Đông là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực BĐS và đang vươn mình mạnh mẽ ra tầm khu vực. Nằm dưới ngòi bút của nhữ kiến trúc sư, kỹ sư bậc nhất chung cư của tập đoàn phương đông mang trong mình bề ngoài đương đại sang trong và không kém phần lôi cuốn.Lối kiểu dáng sáng dạ linh hoạt khiến ắt các căn hộ đều tràn đầy ánh sáng màng tang và luôn luôn thoáng mát. Với những lợi thế đó Phương Đông Green Park sẽ là một điểm nhấn không thể bỏ qua trong cuộc ngần mái ấm lâu bền của người dùng

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét