Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Đánh giá chung cư vincity quan 9

Tiến độ căn hộ cao cấp vincity quan 9



Vincgroup triển khai chung cư này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, khoảng trống nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn tạo bậc nhất Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,người mua hoàn toàn yên tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hiệu Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra thỉnh thoảng còn sinh lợi hơn nhiều so với việc khai triển dự án cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng các bạn phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup càng ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc nhiều người dùng dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày một nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán lẻ chiếm phần lớn lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người sử dụng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Nên mua căn hộ Vincity quận 9 hay là mua các dự án hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với quý khách, họ trù trừ về nhịp mua nhà giá thấp, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ nghĩ suy nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi giải pháp, sau đây là một số thông tin quan trọng của chuyên gia bản vấn sàn giao thiệp bất động sản Đất Vàng Group san sớt, giúp quý các bạn có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các dự án như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các chung cư hiện hữu có vị trí tốt hơn hầu hết so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu chuyển động thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho diện tích 39 m2 được coi là giá truyền bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hồ hết các biệt thự, nhàng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các dự án hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức tính sổ vô cùng quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự báo là khó khăn với các dự án hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các dự án tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon XD, còn các chung cư khác là An Phong XD.
khoảng trống chung cư: các biệt thự hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần đông phần đông chiếm tới 80% là biệt thự từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại dung tích.
Phí quản lý: các biệt thự hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự định của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các dự án khác hiện hữu tại quận 9, bình thường các căn hộ trong khu vực có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có gần như và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trọng điểm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những yếu tố trội nhất thúc đẩy tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các biệt thự hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu căn hộ Vincity.
Thời điểm bàn giao biệt thự: các chung cư hiện hữu đã và đang bàn giao, một số chung cư trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nhân tố chưa biết cũng ảnh hưởng nhiều tới quyết định mua của người mua, dù rằng Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

Tại sao nên đầu tư nhà phố vincity quan 9
Vị trí chung cư VINCITY quận 9

dự án tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu công nghệ cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng điểm Quận 1.
20 phút sang khu thành thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu kỹ thuật Cao Quận 9.
15 phút để đến trung tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright tương lai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

 

gia ban vincity quan 9



thông báo chung cư VINCITY – căn hộ giá thấp VINGROUP

Theo san sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với chúng ta bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -tương tác từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, kế bên câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá thấp.

Kế hoạch phát triển tới 300.000 mặt hàng, Vingroup sẽ tụ tập vào phân khúc giá thấp VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng ta sẽ PT song song, rõ ràng chúng ta thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Họ là đối tượng các bạn có số lượng đông hơn phần lớn người có thu nhập cao. nên chi tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ đem lại tác dụng cho Vingroup tốt hơn, chính cho nên chúng tôi sẽ tăng trưởng cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập trung bình, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ người dùng nhà?

Đã có đa số nhà băng thương mại sẵn sàng tham gia cùng tôi hỗ trợ khách hàng. khách hàng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị biệt thự, tức thị chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng ta, sau đó quý khách sẽ được nhà băng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ quý khách nhà.

Ông có chứng minh sản phẩm VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước mà tôi mong muốn phân phối những dự án giá tốt chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính toán sơ bộ tối thiểu 300 nghìn căn hộ như vậy tại các thị trường như HN, TPHCM và các thành thị khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Chi tiết ( hệ trọng ngay với chúng tôi để nhận ngay mở bán chính thức ).

Nhiều người mua chung cư vincity quan 9
Với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt và chi phí hiệp đến với đông đảo người dùng, ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố ra mắt nhãn hiệu nhà đất đại chúng VinCity. Sự công bố của VinCity đã đưa Vingroup trở nên nhà PT bất động sản có hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản, với các nhãn hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở trung bình, Vincom – bất động sản thương nghiệp và Vinpearl – nhà đất nghỉ dưỡng.

Đặt chỗ nhà phố vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP

Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban sơ trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rỡ ràng với nhãn hàng Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 tổ chức phát triển nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với nguyện vọng được góp phần XD sơn hà.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến phát triển bền vững, Vingroup đã tụ họp đầu tư vào lĩnh vực du lịch và BĐS (BĐS) với hai nhãn hàng chiến lược ban sơ là Vinpearl và Vincom. Bằng những chũm không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trung tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – dự án đẳng cấp tại các đô thị lớn, dẫn đầu xu hướng tỉnh thành thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên tiêu khiển, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, tổ chức CP Vinpearl sáp nhập vào tổ chức CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP. Trên ý thức PT bền vững và giỏi, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ họp PT với nhiều nhóm nhãn hàng như:

• Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự DV đẳng cấp)

• Vincom (HT TTTM thứ hạng)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi tiêu khiển)

• Vinmec (Y tế)

• Vinschool (GD)

• VinCommerce (kinh dinh bán buôn: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng điểm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về bắt mắt sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự thay đổi thiên hướng dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn nhãn hàng Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn KT tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành quả đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển vững bền và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

mở bán đợt 1 căn hộ vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông tin đầu tư xây dựng chuỗi nhà ở có nhãn hàng VinCity với giá mặt hàng chỉ từ 700 triệu đồng/căn. đích mà tập đoàn này đặt ra là sẽ buil khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành phố lớn, trong đó có cả HN và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo tức tốc làm xôn xang dư luận, được số đông người dân quan tâm. người dùng nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng sản phẩm này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc trưng là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…tôi đã có cuộc bàn thảo với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng SP biệt thự VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét