Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Đặc điểm dự án Mizuki Park

Bảng giá chung cư Mizuki Park


 



Nhận thông tin chung cư Mizuki Park
Căn hộ Mizuki Park có giá dự định chỉ từ 1,2 tỷ / căn 2 phòng ngủ . Đây sẽ mức giá thấp nhất khu vực, hẹn sẽ là nơi an cư xuất sắc cho gia đình bạn .

chung cư được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lại suất thấp , nhiều ưu đãi cho quý khách đăng ký đặt chỗ sớm
Phân tích dự án Mizuki Park
Cũng chẳng hề sửng sốt khi chúng ta biết tất cả hệ thống tiện ích của Mizuki Park đều được quy hoạch khôn cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu buil một cuộc sống mang đậm cá tính Nhật Bản, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tâm tính một cách kỹ càng và sít sao giúp tối đa hóa ích của người sử dụng. diện tích tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng tự nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ.
Một số tiện ích điển hình như:

- Công viên nội khu

- Vườn BBQ

- Nhà trẻ

- Khu trọng điểm sinh hoạt cộng đồng

- Khu trọng tâm mua sắm thương nghiệp

- …

Những tiện ích tai đây không chỉ mang lại cho gia đình bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn giữa sài gòn thành thị , giữa thành thị hưng vượng .

Điểm mạnh biệt thự Mizuki Park
có một vị trí thuận tiện bậc nhất tại trọng điểm quận Bình Chánh , Mizuki Park hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân khu vực. Không những thế, HT các tuyến đường mạch máu bao quanh nơi đây vững chắc khiến các biệt thự khác phải ganh tị.
Mizuki Park nằm trong khu thị thành mới phía Nam tỉnh thành thuộc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. dự án Mizuki Park sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về liên lạc, nằm ngay cạnh quốc lộ 50 và đường Nguyễn Văn Linh, tuyến đường từng được xem là đẹp và đương đại nhất Tp.HCM , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông vận động thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và PT của khu Nam Sài Gòn.

Mizuki Park cách Q.1 chỉ 8km, cách Phú Mỹ Hưng 5,5km có một vị trí chiến lược hiếm có.

Tại sao nên đầu tư chung cư Mizuki Park
Tên dự án: Mizuki Park

Vị trí: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM.

Tổng không gian: khoảng 40ha.

Quy mô biệt thự: Mizuki Park bao gồm 3 phần:

- dự án Ehome Mizuki Park

- chung cư Flora Mizuki Park

- vi la Valora Mizuki Park

Chủ đầu tư: Nam Long Corp, Nishitetshu & Hankyu

Mizuki Park là một trong những dự án được đầu tư hoàn thiện, lấy ý tưởng từ “khu resort”, Căn hộ Mizuki Park thẩm mĩ, thoáng mát, sạch đẹp với HT điều tiết không khí chạy dọc bờ sông làm không khí ở đây quanh năm tươi mát, chuyên dụng cho tốt về mặt vui chơi giải trí, đem laị cuộc sống sung mãn, tha hồ với thể tích sống nơi đây.

Phương thức thanh toán biệt thự Mizuki Park
biệt thự Mizuki Park Nam Long được ngoại hình đậm chất Nhật cho chất lượng hoàn hảo .chung cư có niều loại dung tích cho các bạn nhiều sự chọn lựa từ 54m2 – 87m2 , quờ quạng đều được chủ đầu tư tính nết kỹ lưỡng từ công năng đến chức năng thẩm mỹ cho từng khu vực, tất cả nội thất và ngoại hình sẽ mang đậm phong cách Nhật Bản , mặt sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm cúng nhưng nhiều cho gđ bạn sinh hoạt chung . Với không gian lớn hơn sẽ hợp với gđ đông thành viên , đặc thù, các dung tích phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng ngủ nhỏ , phòng ăn, bếp và quầy bar đều được kiểu dáng thông minh tạo cảm giác thông thoáng và phổ biến. gđ bạn sẽ cùng nhau có được những khoảnh khắc thu giản thoả thích , tận hưởng hạnh phúc1 cách trọn nhất.

Chủ đầu tư căn hộ Mizuki Park
MẶT BẰNG biệt thự MIZUKI PARK

chung cư Mizuki Park bình chánh là sự phối hợp của chủ đầu tư Nam Long có kinh nghiệm và uy tín trong thị trường nhà đất Việt Nam , rất tường về nhu cầu thực của người dân Việt nam cùng kết hợp với các đối tác Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad có nhiều kinh nghiệm trong ngành.Do đó , biệt thự này sẽ là dự án lớn nhất & được chờ mong nhất trong năm 2017 này với chất lượng và tiến độ công trình luôn đặt lên bậc nhất.
chung cư Mizuki Park được chủ đầu tư và đối tác quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của hình thức chung cư riêng biệt condominium cùng cá tính thiết kế Nhật Bản . cả thảy tạo nên 1 thể tích sống đầm ấm tại đây cho gđ bạn 1 cuộc sống hạnh phúc trót .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét