Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Khác biệt của căn hộ vincity quận 9

mở bán đợt 2 chung cư vincity quận 9



Thiết kế chung cư VinCity:

– Với tiêu chí tạo thị thành gương mẫu, cuộc sống xanh rộng, quy hợp hàng chục kỹ sư kiến trúc số 1 thế giới, biệt thự nhà ở VinCity quận chín này được bề ngoài hòa hợp, gần gũi với môi trường.

– bít tất căn phòng đã được quan tâm đến từng Đọc tiếp một để có thể mang đến một nơi ở vô cùng sạch sẽ, vơ các căn phòng được sắp xếp khá khác biệt để đón đc ánh nắng cũng như ngọn gió biển từ thiên nhiên.

– Nhà mẫu biệt thự Vincity quận 9 sẽ chính thức đón người mua vào thời khắc đầu tháng 10/2017, khi tới đây Anh chị sẽ được trải nghiệm thực tiễn về thể tích sống, tham quan sở đồ sa bàn và được dự đóng ý kiến để hoàn thiện dự án cao cấp thích hợp với cư dân, đây là một trong điểm nhấn đem lại sự khác biệt hoàn toàn so với các dự án BĐS dự án cao cấp khác.

Tiện ích hiện đại tại chung cư VinCity:

Nhà phố VinCity được quy hoạch dựa vào hình thức của thành thị chuẩn với gần như những tiện ích hiện đại, HT hạ tầng đồng nhất, bao gồm: dài, bệnh viện đạt chuẩn nhà nước, sân tập thể hình, trọng điểm văn hóa, trọng tâm shopping rộng lớn, khu vui chơi giải trí cũng như HT con đường đi dạo thoáng mát,… dân cư tương lại của VinCity sẽ được trải nghiệm bí quyết quản lý bừa bài bản tới từ Chủ đầu tư Vingroup với giao hội những mác lớn như sau:

• Phòng khám đa khoa đạt chuẩn quốc tế Vinmec.

• hệ thống đào tạo tiêu chuẩn quốc tế VinSchool.
• trung tâm thương mại & DV hiện đại Vincom.

• hệ thống quản lý, giám sát và bão trì bất động sản Vinhomes.

• ngoại giả, nơi đây còn có khá nhiều những DV nội khu khác như: công vên hoa cỏ, rạp chiếu phim, trung tâm spa làm đẹp, hồ nước trong nhà, khu vực đoàn luyện thể thao,…

Tiện ích ngoại khu:

Dân cư của Vincity Quận 9 chỉ mất vài phút để tận hưởng các tiện ích ngoại khu lân cận.

Khu Du lịch Sinh thái Vườn Thanh Thiên, Khu du lịch sinh thái Trúc Vàng, Suối Tiên, sân Golf Long Thành …
Các trường cao đẳng, đại học: Làng ĐH Thủ Đức,trường ĐH giao thông chuyển vận, Cao đẳng Cảnh sát quần chúng, Tài chính Hải Quan…
trường học các cấp: THPT Nguyễn Văn Tăng, THPT Nguyễn Huệ, tiểu học Long Bình, tiểu học Long Thạnh Mỹ, THCS Hưng Bình,…

công ty, trọng tâm mua sắm: Big C Đồng Nai, chợ thanh bình, liên hệ bách hóa,…
Y tế: Bệnh viện Quân Y 4,
Khu công nghiệp: Khu chế xuất Linh Trung 2, Khu kỹ thuật cao,..
Nhanh chóng tới phi trường Tân Sơn Nhất, sân bay Long Thành.

Vị trí biệt thự căn hộ VinCity:

• Trục cao tốc Sài Gòn – Dầu Giây đang đi vào hoạt động làm việc kết liên mua bán, KT giữa vùng Đông Nam Bộ được tăng trường khá mạnh.

• Nằm ngay địa điểm giải trí Suối Tiên, lớn nhất tại TP.Hồ Chí Minh chỉ với 5 phút đi xe.

• Anh chị em cũng chỉ cần khoảng vài phút để có thể đi tới trọng tâm công nghệ cao của TP. Hồ Chí Minh.

• Cách khu vực goft Rạch Chiếc 10 phút đi bằng xe hơi.

mở bán đợt 2 dự án vincity quận 9
Theo dự định Tập đoàn BĐS Vingroup sẽ tạo khoảng 300.000 biệt thự cao cấp VinCity, toàn thể căn hộ này sẽ được hoàn thiện trong tầm 5 năm đến.

mở bán đợt 2 căn hộ cao cấp vincity quận 9
– bắt đầu chuỗi dự án BĐS này là chung cư VinCity quận chín, với mức định giá khởi điểm là 700 triệu cho một chung cư biệt thự cao cấp 45 mét vuông và sẽ chính thức mở bán trong tháng 2/2017.

– Tuy chỉ có giá khá rẻ nhưng chung cư cao cấp VinCity Quận 9 vẫn quy tụ toàn bộ các giá trị và độ tin mà tập đoàn đã gây dựng trong những công trình BĐS có tên Vingroup: Chất lượng- Nhất Quán – Tiện nghi.

Sau thành công của hai biệt thự Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, tập đoàn Vingroup lại đem lại một dự án mới hứa sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường nhà đất – dự án căn hộ Vincity Quận chín.

 

nhà phố vincity quận 9



Lý Do Sau Đây cho thấy Rằng Bạn Nên Mua Vincity Ngay:

– Uy tín, nhãn hiệu chủ đầu tư. tập đoàn Vingroup.

– Giá khá ổn, thích hợp với nhu cầu thực tại của các cập vợ chồng trẻ, những người thu nhập thấp.

– Được cấp thẻ công dân và được hưởng những tiện ích thứ hạng của Vingroup.

– Vị trí chiến lược, kết nối nhanh với các tỉnh phia Đông như Đồng Nai, Vũng Tàu.

– Với chiến lược mới của mình. Tập đoàn Vingroup đã làm kích nổ thị trường chung cư giá rẻ. Nâng cao tính cạnh tranh, từ đó Nâng cao giá trị chung cư cũng như tiêu chuẩn sống đi kèm.

– Sự công bố của Vincity với giá chỉ 700 triệu, sẽ là một niềm vui không thể ráo trọi hơn cho những cập vợ chồng trẻ, những người muốn sỡ hữu biệt thự tiêu chuẩn sang,sạch và xanh đậm chất Vin.

Chủ đầu tư uy tín: tập đoàn Vingroup từ lâu đã có vị thế vững mạnh trên thị trường BĐS với các siêu dự án làm mưa làm gió như: Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River. Đến với chung cư Vincity quận chín quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và tiến độ xây dựng công trình.

Vị trí đắc địa hiếm có: Vincity quận chín mang vị trí tiện lợi với giao thông kết nối dễ dàng tới các quận trọng tâm, các tỉnh thành phụ cận.

khoảng trống sống thái hoà: Vincity quận 9 nằm tại khu vực thái hoà của thành thị, tuy được quy hoạch trở nên nơi có cộng đồng sinh sống đông đúc nhưng khoảng trống sống ở đây hứa hẹn sẽ rất yên bình, hiệp cho an cư và nghỉ dưỡng.

dự án nằm gần tuyến Metro số 1, mang đến sự kết nối tiện lợi cũng như giá trị bất động sản không ngừng gia tăng cho chủ mang.

chung cư Vincity quận chín được định hướng là sản phẩm tầm trung nhưng tích hợp tiện ích cao cấp được đón với giá chỉ từ 700 triệu/căn. Đồng thời với phương thức thanh toán linh hoạt, nhà băng bảo lãnh, quý khách chỉ cần thanh toán trước 150 triệu là đã có thể có ngay một dự án tại Vincity quận chín.

ĐẲC BIỆT: Tuyến đường ngầm Metro đương đại bậc nhất khởi đầu thông tuyến vào thời điểm năm 2018, đây cũng là 1 trong những ưu thế của nời này, có thể giúp đẩy nhanh giá trị gia tăng nhà đất của jkhu này về sau.

cửa hàng: Đường Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện, Phường Long Bình, Quận chín, TP. HCM.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu đất đắt đỏ hàng đầu còn sót lại của quận chín, dự án Vincity hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt cho thị trường nhà đất.

Phía Bắc: giáp đường Phước Thiện.

Phía Nam: giáp sông Tắc.

Phía Đông: giáp sông Đồng Nai.

Phía Tây: giáp đường Nguyễn Xiển.

38 phút tới đô thị Biên Hòa.
36 phút tới Bình Dương.
45 phút tới trọng tâm quận 1.
chung cư được bao bọc bởi hệ thống kênh rạch, sông nước nên có thêm hệ thống giao thông đường thủy rất thuận tiện. Với con đường Nguyễn Xiển dân cư của Vincity có thể dễ dàng kết nối tới các quận trọng điểm và nhiều địa điểm quan trọng khác trong thành phố.

Trong mai sau, tuyến Metro đang trong giai đoạn hoàn tất được đưa vào sử dụng sẽ giúp chuyển di đến những nơi xa hơn bằng đường hàng không ưng chuẩn cảng hàng không quốc tế Long Thành đang được yêu cầu khởi công xây dựng.

Tiến độ dự án vincity quận 9
chung cư VinCity Quận chín là một nhãn hàng mà Tập đoàn Vingroup sẽ tạo nên trong thời gian sắp đến, căn hộ VinCity là hình thức nhà ở giá hợp lý sẽ bắt tay buil trên 7 đô thị rộng mà Vingroup đang có quỹ đất nền, bao gồm: TP.Hồ Chí Minh, Hà Thành, Nha Trang, Hưng Yên, Hà Tĩnh, đất cảng Hải Phòng cũng như Thanh Hóa.

báo giá dự án vincity Quận chín:

– Sự thâm nhập thị trường căn hộ giá tốt, đối tượng hướng tướng của biệt thự dự án Vincity quận 9 chắc chắn là những người thu nhập thấp.

– Sẽ tạo nên tính khó khăn hơn cho phân khúc này. Với quy tín chất lượng cùng những sản phẩm thứ hạng, chắn chắn rằng, sự có mặt của Vin sẽ tạo nên những bước ngoặt, đẩy mạnh thị trường, đáp ứng nhu cầu thực thụ mà bấy lâu nay người dân đã chờ.

– Với giá chào ra chỉ khoảng 700 triệu/căn tùy loại view sẽ là một lời tuyên chiến của VinCity với các đối thủ tại phân khúc này.

Giá biệt thự VinCity quận chín:

– Như thông báo của CĐT trước đây, chi phí cho một nhà phố Vincity sẽ nằm vào mức tầm: 700 triệu/1 căn có dung tích 45m2.

Với chi phí này, sẽ có khá nhiều người Việt Nam đủ tài chính để mua cho mình 1 căn hộ tại này, dự định trong khoảng 5 năm tới sẽ tạo nên một diện mạo hoàn chỉnh cho đất nước.

– Loại hình chung cư dưới 1 tỷ vẫn chính là mặt hàng khá tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của khá nhiều dân cư, với chiến lược kiến tạo biệt thự Vincity quận 9 giá rẻ.

– Tập đoàn Vingroup sẽ góp đa số trong việc đem tới cho cư dân một điểm an cư ấm cúnn, đảm bảo an toàn cũng như gần như DV, từng bước mang Việt Nam biến thành một sơn hà dễ thương, hiện đại, trẻ trung để sánh vai với nhiêu sơn hà rộng lớn khác trên thế giới.

Vị trí dự án vincity quận 9
Tổng quan biệt thự căn hộ Vincity Quận 9:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.

Quy mô dự án: 365ha.

tổ chức thi công: nhà thầu Contecons

Số lượng biệt thự: hơn 100.000 căn hộ.

SP chung cư: căn hộ office, căn hộ nhà ở bình dân, dự án thương nghiệp, trọng điểm thương nghiệp,…

Mật độ XD: 20%-25%.

Chiều cao dự kiến: 20- 22 tầng.

dung tích: 35-90m2.

Số lượng phòng ngủ rộng rãi: từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Pháp lý: sổ hồng vĩnh viễn ( người Việt Nam), 50 năm ( người nước ngoài).

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét