Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Sản phẩm máy pha cafe gia đình


Lưu ý :

Khi bạn muốn đầu tư một chiếc máy pha cà phê thì việc rất quan yếu là phải xem xuất xứ của máy, hay cũng như xem độ chuyên nghiệp của nhà cung cấp đến đâu đừng vì giá rẻ mà bạn phải đi đầu tư một chiếc máy không đạt tiêu chuẩn hay một nhà cung cấp không chuyên nghiệp dẫn đến những hệ quả mà bạn không lường trước như máy hay bị hư vặt, gọi nhà cung cấp thì họ không đến. Hãy là một người mua hàng thông minh nhé các bạn.
hiện nay nước đá trên thị trường hơn 90% làm từ nguồn nước bẩn không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hoặc máy móc làm đá không đạt chuẩn. phải quán các bạn muốn gậy lên thương hiệu "quán sạch" và giảm tổn phí dùng đá dài lâu thì đây là sự chọn lựa chẳng thể bỏ qua: máy làm đá đến từ Hàn Quốc. Đang được các hãng nức tiếng như Pepsi, Cocacola tin dùng.

Máy pha cà phê được phân ra thành nhiều loại có thể kể ra như là: máy pha cà phê tự động với các thao tác được rút gọn trong một nút nhấn, máy pha cà phê chuyên nghiệp với công suất rất lớn dành cho các cửa hàng cà phê, khách sạn lớn, máy pha cà phê nespresso hay còn gọi là máy pha cà phê viên nén dùng viên nén chứa cà phê, các thức uống bạn làm được từ cà phê là espresso, cappuccino, latte, latte macchiato.

Ở Việt Nam bây chừ nhu cầu dùng máy pha cà phê rất là cao vì sự thuận tiện của nó giúp cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn, tăng năng suất công việc cũng như các hộ gia đình khá giả với các nhà bếp hiện đại tăng thứ hạng của nhà bếp. Nhất là nhu cầu uống cà phê sạch đang tăng cao dẫn tới các quán cà phê phải đầu tư máy pha cà phê cho chính mình để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Máy pha cafe chuyên nghiệp là những dòng máy với công suất lớn dành cho nhà hàng, khách sạn cũng như những quán cafe đương đại và sang.

Các hãng sản xuất máy pha cà phê lớn trên thế giới là: Delonghi, Jura, Melitta, Nuova Simonelli, Rancilio với các nhà máy đẵn ở châu Âu, cụ thể là ở Ý, Đức và Thụy Sĩ, và ngày nay một đôi hãng cũng đã mở nhà máy Trung Quốc để giảm giá thành sản phẩm nhưng do quy trình sản xuất không được kiểm soát dẫn tới kém chất lượng sản phẩm.

bình thường các trang web có rất nhiều đánh giá (REVIEW) về sản phẩm cũng như dịch vụ sau khi khách hàng mua máy pha cafe chuyên nghiệp, các bạn nên xem xem đánh giá có tốt không, và sau đó hãy thẳng tính theo dõi xem trang web đó có khuyến mãi gì không. Nếu trúng thời gian khuyến mãi thì bạn đang hời rồi đó.

Máy pha cafe chuyên nghiệp hiện thời đang có rất nhiều trên thị trường với các thương hiệu và xuất xứ khác nhau. Tốt nhất khi mua máy bạn nên tham khảo công ty bán cho bạn là ai, nếu là cá nhân chủ nghĩa thì tốt nhất không nên mua vì thường dịch vụ sau khi bán hàng là không có, bạn thử mường tượng trong trường hợp bạn bị hư bất kì linh kiện nào nếu bên đó không có linh kiện sửa sang cho bạn thì đó là một vấn đề lớn. Hơn nữa bạn nên xem công ty đó có nhân viên kĩ thuật, nhân viên coi sóc khách hàng tốt hay không.

bây chừ nước đá trên thị trường hơn 90% làm từ nguồn nước bẩn không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hoặc máy móc làm đá không đạt chuẩn. phải quán các bạn muốn gậy lên thương hiệu "quán sạch" và giảm uổng sử dụng đá dài lâu thì đây là sự tuyển lựa không thể bỏ qua: máy làm đá đến từ Hàn Quốc. Đang được các hãng nức tiếng như Pepsi, Cocacola tin dùng.
Máy pha cà phê được nhập cảng trực tiếp từ Ý, Đức, Thụy Sĩ, máy pha cafe tự động espresso, cappuccino, chuyên nghiệp dành cho văn phòng, nhà hàng và quán cà phê

Máy pha cafe chuyên nghiệp thường được bán với những công cụ đi kèm như hệ thống lọc nước, bột vệ sinh máy pha café, tamper (tùy công ty), giả dụ bạn không lắp đặt hệ thống lọc nước, các hệ thống bên trong máy rất dễ bị hư làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy, phải không có bột vệ sinh thì bạn khong thể bảo trì máy liền dẫn đến canxi sẽ đóng cặn trong máy, máy còn nhanh chóng bị hư hơn nữa.

Tùy vào nhu cầu, cũng như tầm vóc của quán cà phê mà bạn chọn máy pha cafe chuyên nghiệp cho đúng, tránh trường hợp chọn máy cao quá vượt quá công suất của quán tốn tiền, nhưng chọn máy thấp quá lại không đáp ứng đủ công suất của quán, máy mau chóng đi xuống hay làm giảm tuổi thọ của máy.

Máy pha cà phê là những thiết bị dùng điện để tạo ra những thức uống chứa caffeein tỉ dụ như là espresso, cappuccino, hay brewed coffee (cà phê ủ với nước nóng - hao hao như cà phê phin) phê chuẩn quy trình ủ cà phê, hay dưới áp lực và nhiệt độ của nước nóng.

Đối tượng khách hàng dùng máy pha cà phê cốt tử là nhân viên trong các văn phòng, thành viên thích uống cà phê trong hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn 4* đến 5* và đương nhiên là các quán cà phê.

Tiếp theo khi mua máy pha cafe chuyên nghiệp, thì bạn nên cứ vào xuất xứ của máy, không có ý gì phân biệt nhưng thực tiễn thường máy pha cà phê mà có xuất xứ từ Đài Loan hay Trung Quốc, chất lượng rất tệ, bạn dùng sau vài tháng thì máy có thể xảy ra bất kì sự cố nào. Đối với máy pha cà phê chuyên nghiệp thì bạn nên chọn xuất xứ từ Châu Âu, hay tốt nhất là từ Ý vì Ý là nước đi đời từ rất lâu trong ngành cà phê với các thương hiệu nổi danh như La Marzocco, Rancilio hay Nuova Simonelli.

Máy pha cafe chuyên nghiệp là những dòng máy cà phê với công suất rất lớn – nhưng công suất rất lớn là như thế nào, điều đó có tức là bạn có thể vừa đánh sữa cappuccino, latte art đồng thời đó có thể pha được cafe espresso, nồi hơi từ 5 Lít trở lên, có hệ thống cấp nước trực tiếp cho máy và bơm công nghiệp lớn.

Thông tin một số sản phẩm phổ biến hiện nay


 

 

máy xay cà phê giá rẻ




Máy pha cà phê chuyên nghiệp Rancilio là thương hiệu lừng danh của Ý, máy pha cafe Rancilio hợp cho những barista thứ hạng, chất lượng tốt độ bền cao.

Máy pha cà phê Delonghi được nhập cảng từ thương hiệu lừng danh Delonghi, máy pha cafe tự động Delonghi cho chất lượng espresso tốt nhất theo tiêu chuẩn Ý.

Vào những năm 1902 thương hiệu Delonghi xuất hiện như là một công ty gia đình ở Ý, mới đầu chỉ là một xưởng nhỏ chuyên sinh sản các linh kiện cho ngành công nghiệp đang phát triển rần rộ. Từ những năm 1950 thương hiệu Delonghi phát triển rộng lớn hơn khỏi quy mô kinh doanh gia đình. Từ một công ty chỉ tụ họp vào sản xuât các máy sưởi, máy điều hòa, công ty đã mở mang ra quơ các loại thiết bị gia dụng cho ngành thực phẩm và bếp nước, đặc biệt là máy pha cà phê. DeLonghi nức tiếng với máy pha cà phê Delonghi Artist Series, máy làm kem gelato DeLonghi và điều hòa không khí Pinguino.

DeLonghi được biết đến với các thiết kế các sản phẩm rất thời trang. Dòng Esclusivo của thiết bị gia dụng kiêu hãnh giành được giải thưởng thiết kế Red Dot năm 2007. Tạp chí nức tiếng Home Furnishing News công nhận Trưởng Thiết Kế Giocomo Borin của Delonghi là một trong 50 nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trên thế giới trong năm 2006.

DeLonghi chi 46 triệu Euro (khoảng 66triệu USD) vào năm 2001 để mua lại hãng sản xuất thiết bị gia dụng của UK – thương hiệu Kenwood – giúp công ty này tiếp cận với nhà máy Trung Quốc của Kenwood. Nhiều sản phẩm DeLonghi của hiện đang được nhập cảng từ Trung Quốc, trong khi thiết kế và kỹ thuật phần đông là ở Ý. Những dòng máy pha cà phê Delonghi giá rẻ đều được sản xuất tại Trung Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu của các nước đang phát triển.

Trên cả thảy, DeLonghi có 13 nhà máy sản xuất và 30 công ty quốc tế hỗ trợ bán hàng cho 75 quốc giá trên toàn thế giới. Doanh thu bán hàng quốc tế chiếm 75% phần trăm của tổng doanh thu của tập đoàn, tương đương 1,63 tỷ Euro trong năm 2010. Máy pha cà phê Delonghi chiếm tỉ trọng khoảng 35% doanh thu của tập đoàn này.
Vào ngày 16 tháng 4 năm 2012, DeLonghi mua lại quyền vĩnh viễn để sinh sản Braun – sản phẩm mang thương hiệu của Procter & Gamble – trong phân khúc thiết bị nhỏ.

Cổ phiếu của công ty được niêm yết trên sàn chứng khoán của Milan, với lịch sử phát triển mạnh mẽ và lâu dài máy pha cà phê Delonghi được sinh sản với tiêu chuẩn rất cao.

Đó là lịch sử phát triển của thương hiệu Delonghi, ngày nay ở Việt Nam tồn tại rất nhiều dòng máy pha cà phê Delonghi từ khoảng 3, 4 triệu đồng đến hàng chục triệu đồng. Khi các bạn mua hàng nên lưu ý là có những dòng máy pha Delonghi được sinh sản tại nhà máy của Delonghi tại Trung Quốc, các bạn lưu ý hỏi kĩ người bán cung cấp thông tin, cũng như tem phụ giúp việc mua hàng được đảm bảo.

Máy pha cà phê Nuova Simonelli là dòng máy pha cafe chuyên nghiệp được nhập cảng trực tiếp từ Ý, máy pha cafe nuova simonelli là dòng máy pha cà phê nổi danh trên thế giới giờ được dùng trong các cuộc thi barista thế giới (WBC) cũng như được sử dụng ở các quán cafe nổi danh ở Việt Nam hiện nay như: The Coffee House

Máy pha cà phê Jura là dòng máy nổi danh nhất của quốc gia Thụy Sĩ, máy pha cafe Jura với kết cấu nguyên khối tạo nên độ sang trọng trong thiết kế.

Máy pha cà phê La Marzocco là dòng máy pha cafe chuyên nghiệp được lắp ráp, gia công bằng tay, La Marzocco là thương hiệu uy tín và nổi tiếng nhất thế giới

Máy pha cà phê viên nén đang làm một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng ở gia đình, các phòng của khách sạn và văn phòng.

Máy pha cà phê Astoria được sinh sản tại Ý, máy pha cà phê Astoria được các thương hiệu như Phúc Long, Effoc hay Passio sử dụng tại thị trường Việt Nam.

Máy pha cà phê Melitta được sản xuất tại Đức, một quốc gia nức tiếng về điện tử và cơ khí, độ bền của máy pha cafe tự động Melitta thì có thể nói là tuyệt trần

Máy pha cà phê gia đình nhập khẩu từ châu Âu với độ bền cao, chất lượng hàng đầu, máy pha cà phê gia đình dành cho các nhà bếp sang, đẳng cấp.

Máy pha cà phê Casadio là dòng máy pha chuyên nghiệp xuất xứ từ Ý, Casadio dùng cho quán đầu tư thấp nhưng muốn chất lượng cafe tốt nhất.

Máy pha cafe capuchino được nhập khẩu từ châu Âu với chất lượng và dịch vụ tốt nhất, máy pha cafe capuchino hiện đang được ưa thích tại thị trường Việt Nam.

Máy pha cafe capuchino nói đơn giản ra là những dòng máy có thể pha được cappuchino một cách tự động hay bằng tay. Nhưng trước tiên thế Capuchino là gì? Capuchino là loại thức uống kết hợp giữa cafe espresso với sữa được đánh nóng với Foam trên cùng. Capuchino được tạo ra bởi người Ý là những chuyên gia trong nghề pha chế cafe espresso. Capuchino giờ đang được tiêu thụ rất là nhiều ở thị trường Mỹ, Châu Âu và Châu Úc; nhưng Việt Nam vẫn đang làm một thị trường mới nổi, chỉ ở những khu trọng tâm như Quận 1, Quận 3 hay khu có nhiều người nước ngoài đang ở như Phú Mỹ Hưng, Thảo Điền thì lượng tiêu thụ mới nhiều.

Máy pha cafe capuchino có hai dòng đang tồn tại đồng thời với nhau, một dòng là tự động Capuchino, dòng còn lại là phải làm bằng tay. Tự động capuchino tức là bạn chỉ cần nhấn nút thì quơ quy trình và thao tác máy sẽ làm hết cho cho bạn, bạn chỉ cần đặt ly vào trong máy chờ trong vòng 1 đến 2 phút bạn đã có một ly cà phê Capuchino. Còn dòng máy pha café Capuchino bán tự động hay bằng tay thì bạn phải qua một trường lớp đào tạo về Barista thì mới có thể dùng được. Nói thế không có tức là máy pha Capuchino bằng tay không có lợi thế, lợi thế máy pha capuchino bằng tay là: bạn có thể tạo hình latte art được, có thể vừa đánh sữa vừa pha cafe espresso, có công suất cao đáp ứng trong giờ cao điểm. Đối với máy pha cafe capuchino tự động khách hàng sử dụng nhiều là văn phòng và các gia đình, còn đối máy pha cafe capuchino bằng tay là những quán cà phê, coffee shop, chuỗi đồ ăn và đồ uống, nhà hàng, khách sạn.

Máy pha cafe capuchino hiện nay có nhiều xuất xứ, hàng trôi nổi cũng có, hàng nhập từ Trung Quốc cũng có. Bạn nên tham khảo kĩ trước khi mua máy, hàng bền và ổn định, cũng như có linh kiện thay thé đầy đủ là những hàng có xuất xứ từ Châu Âu: như Đức, Thụy Sĩ, nhât là hàng Ý. Các thương hiệu đang bán rất chạy cũng như các công ty nhập về bán, có linh kiện thay thể đầy đủ là: Delonghi, Jura, Melitta là những dòng máy tự động; Casadio, Rancilio, Nuova Simonelli là những dòng bán tự động, chuyên nghiệp và có công suất lớn. Đừng mua hàng khi bạn không tìm hiểu kĩ những vấn đề bên trên về bảo hành, bảo trì và xuất xứ hàng hóa nhé, không lại bị tiền mất tật mang.

Chuyên bán máy pha cà phê espresso được nhập cảng từ Châu Âu với chất lượng và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, máy pha cafe espresso xu hướng mới của Việt Nam.

Máy pha cà phê espresso hiện đang rất được chuộng tại thị trường Việt Nam với hàng hóa xuất xừ từ khắp nơi trên thế giới như Ý, Đức, Thụy Sĩ thậm chí cả Trung Quốc, Đài Loan. Nhưng bạn biết rồi đó chỉ những sản phẩm với xuất xứ từ Châu Âu mới đem lại đẳng cấp, cũng như độ bền được đánh giá cao nhất có thể. Những hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc thường có chất lượng rất tệ, hay hư linh tinh dẫn đến những vấn đề hoạt định kinh doanh của bạn.

Nhưng trước tiên cafe espresso là gì? Espresso là nước cà phê được chiết xuất từ cà phê bột dưới áp suất và nhiệt độ cao nhằm mục đích lấy hết caffeine cũng như các chất dinh dưỡng của cà phê, máy pha cà phê espresso lần đầu được xuất hiện vào năm 1884, sau đó phát triển rần rộ cho đến tận bây chừ với sự bành trướng của thương hiệu Starbucks ra khắp thế giới.

Máy pha cà phê espresso bây chừ có nhiều chủng loại, đa dạng về hình thức, cũng như xuất xứ nhưng tốt nhất vẫn là xuất xứ từ Châu Âu hay nói riêng là từ Đức, Ý, Thụy Sĩ, tuy nhiên thị trường hiện thời vẫn có những hàng xuất xứ từ Trung Quốc, hay Đài Loan với chất lượng rất tệ, hay hư vặt vì sử dụng những linh kiện kém chất lượng.

Ngoài máy pha cà phê espresso còn có những dòng máy như pha cà phê bột giống như pha phin, máy pha cà phê hòa tan, thường ngày mọi người hay lầm lẫn với những dòng máy pha cà phê đó. Máy pha cà phê espresso có tầm giá từ vài ba triệu đến những dòng máy chục triệu cũng có, thậm chí vài trăm triệu, nhưng bình thường máy pha cà phê có giá dưới 20 triệu có chất lượng không ổn định nhất là những dòng dưới 12 triệu phần lớn là làm từ Trung Quốc với chất lượng khôn cùng tệ.

Các thương hiệu máy pha cà phê espresso nổi tiếng bây giờ là Delonghi (Ý), Jura (Thụy Sĩ), Melitta (Đức), máy pha cà phê Casadio (Ý), Nuova Simonelli (Ý) và Rancilio (Ý); đó là những thương hiệu được các nhà nhập khẩu đầu tư về chất lượng cũng như dịch vụ sau bán hàng tốt nhất với hệ thống phân phối rộng khắp. Khi bạn mua hàng nên hỏi xem xuất xứ ở đâu có linh kiện đầy đủ không, và những chính sách bảo hành, bảo trì như thế nào? Những hàng hóa đắt tiền như thế này, không phải mua với giá rẻ là tốt mà quan trọng nhất là chất lượng cũng như chính sách bảo hành như thế nào?

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét