Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

căn hộ vincity quận 9 - cơ hội đầu tư


thông báo DỰ ÁN
Vincity Quận 9 sẽ bao gồm khu biệt thự sinh thái, căn hộ cao cấp giá rẻ kiểu mẫu trong mai sau tại khu Đông Tp.HCM. Đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup – là người tiền phong trong nắm bắt xu hướng và thiết kế từ các phong cách đẳng cấp trên thế giới.
Tổng diện tích dự án: 300 ha
Mức đầu tư: 17.500 tỷ đồng
Công viên 36 ha
Được thiết kế: biệt thự, căn hộ, khu sinh thái, TTTM…
Dự kiến bàn giao: năm 2019
Căn hộ: 35 – 90m2 (1-3 PN)
Giá bán: 13 – 19 triệu đồng/m2

CĂN HỘ VINCITY QUẬN 9
Đi đầu trong lĩnh vực xây dựng mô hình bất động sản đại chúng, căn hộ Vincity Quận 9 được thiết kế không gian dùng vừa đủ rộng nhưng vẫn bảo đảm tối ưu công năng sử dụng, các căn phòng đều được thiết kế đảm bảo đón được ánh sáng và bầu không khí trong lành.
Chỉ từ 700 triệu đồng/căn là mức giá khá rẻ cho một căn hộ cao cấp làm nhiều người không khỏi thắc mắc, nhưng Vincity Quận 9 được chủ đầu tư Vingroup đảm bảo vẫn tập kết đầy đủ các giá trị của một khu thành thị khép kín như Vinhomes.

Diện tích căn hộ từ 35 – 90 m2 (1-3 PN).

TIỆN ÍCH TOÀN KHU
Trường liên cấp Vinschool (hoặc liên kết)
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
Bến du thuyền sang
Sân băng trong nhà
Vinpearlland Games
Rạp chiếu phim
Khu vui chơi con nít ngoài trời
Khu thể thao ngoài trời

TIỆN ÍCH NỘI KHU
Khu biệt lập (trừ shophouse)
Hầm gửi xe thông minh
Phòng sinh hoạt cộng đồng
Hồ bơi ngoài trời và cây xanh cảnh quan
Khu thể thao ngoài trời (sân bóng đá mini, tennis, bóng rổ,…)
Phòng tập GYM
Sảnh Lounge đón khách sang trọng
An ninh & hệ thống camera giám sát 24/7.
can ho vincity quan 9

TIỆN ÍCH TẠI VINCITY QUẬN 9
Với tên gọi thị thành xanh Vincity Quận 9 vững chắc sẽ mang đến không gian xanh rợp bóng cây, thân thiện với môi trường, hòa cùng tự nhiên trong một khu vực công viên rộng rãi, hồ điều hòa mát lành.
Những tiện ích như trường liên cấp tiêu chuẩn quốc tế, siêu thị, bệnh viện,…sẽ mang đến đầy đủ nhu cầu sống cho gia đình bạn, những bậc phụ huynh được yên tâm vì trẻ thơ được hưởng một nền giáo dục tiên tiến, chất lượng cao. Cùng với đó cũng an tâm về sức khỏe khi có bệnh viện cùng hàng ngũ bác sỹ, giáo sư đầu ngành trực tiếp thăm khám.
Club house với nhiều hoạt động hữu dụng dành cho mọi người, nơi có thể sinh hoạt chung, ca hát, chuyện trò sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Dự án Vinhomes Quận 9 mang tới cho mọi người những khu đoàn luyện sức khỏe như: hồ bơi, sân tennis, phòng tập Gym,…Ngoài ra còn có thể hoạt động phong trào, thi đấu vào mỗi cuối tuần.
Khu Resort 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp mọi cư dân tận hưởng cảm giác du lịch đẳng cấp mà không cần phải đi xa, nơi đây cũng làm tăng phần sang, quý phái cho khu biệt thự biệt thự Vinhomes Quận 9 hay các căn hộ Vincity Quận 9.

VỊ TRÍ DỰ ÁN
Khu đô xanh Vincity Quận 9 tọa lạc vị trí đắc địa mặt tiền đường Nguyễn Xiển thuộc 2 phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.HCM. liên lạc kết nối tiện lợi bằng cả đường bộ, đường thủy, dễ dàng chuyển di đến trường bay Long Thành trong ngày mai hay đi đến phi trường Tân Sơn Nhất.
Cư dân nơi đây chỉ mất 5 phút để đến tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên hay kết nối Xa Lộ Hà Nội
8 phút để đến trung tâm công nghệ cao Tp.Hồ Chí Minh.
Trục đường Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, đại lộ Võ Văn Kiệt tạo một kết nối hạ tầng để dễ dàng di chuyển tới Quận 1 chỉ từ 20 phút.

LÝ DO NÊN CHỌN VINCITY QUẬN 9
VinGroup muốn xây dựng lên một khu biệt thự cao cấp và căn hộ giá phải chăng tại Quận 9, với thứ hạng nghệ thuật tinh tế, sắc sảo và trang thiết bị nội thất cao cấp hàng đầu. Điều quan yếu là luôn hướng tới nhu cầu cần yếu của khách hàng, chiến lược của Tập đoàn là chất lượng công trình và vị trí kiến lập lên thương hiệu VinGroup.
Vincity Quận 9 là hoài bão của tập đoàn VinGroup muốn biến nơi đây là niềm kiêu hãnh của Người Việt, mỗi khi Quý khách trên toàn thế giới qua Việt Nam thì đều đọng lại sau mỗi chuyến đi là vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng cùng với thiết kế tráng lệ đồ xộ của Vincity Quận 9.
Khu thành phố có được luồng sinh khí của dòng sông Sài Gòn, thế đất và thế sông cùng thế của toàn Thành phố để tạo nên ” vượng tài vượng khí ” cho Vincity Quận 9 – nơi an cư lý tưởng nhất Sài Gòn.
Thiết kế của biệt thự hướng tới mảng xanh, đây là xu thế của thời đại, cư dân sinh sống ở đây được tận hưởng bầu không khí trong sạch thoáng mát, ý thức thoải mái sau những buổi làm việc, cảm tưởng như được sống trong khu công viên, thả hồn vào dòng sông xanh mát cùng khuôn viên cảnh quan mang đậm nét thiên nhiên, gợi nhớ về một thời tuổi thơ.

Khu Đông của Tp.HCM đang phát triển không ngừng trong lĩnh vực hạ tầng liên lạc, kết nối và bất động sản thương mại. Hàng loạt các dự án lớn được triển khai tại đây. Không nằm ngoài xu hướng, dự án khu đô thị xanh Vincity Quận 9 của Tập đoàn Vingroup tọa lạc tại vị trí đắc địa, là khu biệt thự sinh thái kiểu mẫu, căn hộ cao cấp giá phải chăng được xem là một trong những dự án trọng tâm mang đến không gian xanh mát, gần gũi thiên nhiên.

vincity quan 9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét