Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Chủ đầu tư căn hộ vincity quận 9


CĂN HỘ VINCITY QUẬN 9 NỔI SÓNG THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN KHU ĐÔNG SÀI GÒN

– Khu vực quận 9 đang thuộc phân khúc nhà ở giá rẻ
– Xét về giá tiền sẽ rơi vào khoảng 1,2 tỷ đến 1,8 tỷ.
– Thực trạng của căn hộ: đang được xây dựng và 18 tháng sau nhận nhà.
– Xét về độ tuổi khách hàng: họ vào độ tuổi 28 đến 35 tuổi.
– Về yếu tố địa lý: tụ hợp nhiều ở quận 2, quận 9 , Bình Thạnh và Thủ Đức.
– Về công việc: họ đều là nhân sự chất lượng cao có mức thu nhập từ 15 đến 20 triệu/ tháng Thực trạng họ là nhóm khách hàng có nhu cầu thực để mua nhà nhưng chưa đủ khả năng về mặt tài chính – kể cả có nhà băng tương trợ tài chính cho vay với biên độ 10 tới 20 năm.
Nhóm khách hàng này họ đang là đối tượng chiếm đại đa số trong phân khúc cần tổ ấm để lập gia đình và để an cư… với các dự án ngày nay như Flora FUji, Flora Kikyo, Flora Anh Đào, Sun Tower, First Home, The Art Gia Hòa… họ không đủ tài chính để chọn lọc căn hộ thuộc các dự án này.

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ VINCITY QUẬN 9, LONG BÌNH, HỒ CHÍ MINH

Dự án chung cư VinCity Quận 9 được tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Xiển khu vực ngay vị trí trọng tâm của Quận 9 được xem là đắt giá trên thị trường bất động sản phía đông TP.Hồ Chí Minh.
Được sự đầu tư cơ sở hạ tầng liên lạc thuận lợi mau chóng trong các năm gần đây theo chủ trương của chính phủ và công trình liên lạc đang dần dần được hoàn thiện đưa vào hoạt động giúp cho việc kết nối đến các tuyến đường khôn cùng thuận lợi như:

– Kết nối cao tốc Sài Gòn – Long Thành Dầu Giây chỉ trong vài phút để tới vùng Đông Nam Bộ.

– Tuyến đường vòng đai 2 kết nối với cầu Phú Mỹ với đại lộ Nguyễn Văn Linh và Tuyến cao tốc HCM – Trung Lương.

– Đường Mai Chí Thọ kết nối với hầm Thủ Thiêm sang đến đại lộ Đông – Tây kết nối Vinhomes Quận 9 và Quận 2 với trung tâm thị thành chỉ mất có 20 phút và kết nối vùng Tây Nam Bộ.

– Trục đường xa lộ Hà Nội đã được mở mang.

– mau chóng kết nối tới Khu vui chơi – giải trí du lịch Khoang Xanh Suối Tiên chỉ trong 10 phút.

– Kết nối tới khu công nghệ cao trong 5 phút.

– Tuyến đường cao tốc (Metro) sẽ được đưa vào khai thác năm 2018 từ khu vực Suối Tiên tới trung tâm đô thị chỉ mất tầm 20 phút và là điểm nhấn đặc biệt giúp gia tăng giá trị dự án trong tương lai khi cócác tuyến Metro đi qua.

– Khu thể thao – sân Golf Rạch Chiếc chỉ trong vòng 15 phút di chuyển.

Các căn hộ chung cư Vincity quận 9 sẽ có diện tích từ 35 m2 đến 92 m2, có giá bán nhàng nhàng từ 13 – 19 triệu trên, mật độ xây dựng 20 – 25%. Khách hàng chỉ cần tích lũy đủ 20 – 30% tương đương với 150 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một căn hộ tại Vincity Quận 9.

Chích sách bán hàng tại dự án căn hộ Vincity Quận 9

Nhà mẫu căn hộ chung cư Vincity quận 9 dự định sẽ được khai trương sớm để quý khách hàng tham quan. dự kiến sẽ được thực ngày nay Nguyễn Xiển. Nhà mẫu sẽ có đầy đủ các mô hình để quý khách hàng có thể mường tưởng ra được căn nhà của mình

TIỆN ÍCH DỊCH VỤ DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ VINCITY QUẬN 9

Được phát xuất từ một thương hiệu thứ hạng cùng với mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ, tốt nhất, dù ở mức giá nào. Đến với Vingroup bạn sẽ được chăm nom một cách tiện nghi, thứ hạng.
Đi cùng với thương hiệu Vincity chuẩn bị ra mắt thì Vingroup cũng sẽ cho ra mắt tiếp thương hiệu VincomPlus. Đây hẹn sẽ là một chuỗi trung tâm thương nghiệp tiện ích đi kèm với dự án căn hộ Vincity Long Bình Quận 9 trong thời kì tới đây. Ngoài ra còn bao gồm đầy đủ các tiện ích thứ hạng như :

+ Khu công viên.
+ Hồ bơi tràn bờ.
+ Hồ cảnh quan.
+ Bệnh viện Vinmec.
+ Rạp chiếu phim, Shopping Mail, Cafe
+ Trường học Vinshool.
+ Spa, gym club : Vincham
+ trọng tâm điện máy Vinpro.
Nếu bạn là thành viên trong khu cư dân của Vingroup nói chung hay căn hộ Vincity Quận 9 nói riêng kiên cố bạn sẽ được hưởng những chính sách khôn xiết tiện ích trọn đời, chẳng những thế còn có giá trị tương đương trên tất thảy hệ thống sản phẩm của tập đoàn Vingroup.

Căn Hộ VinCity Quận 9, Long Bình, Hồ Chí Minh – Theo thông tin từ cục quản lý kinh tế thị trường và tầng lớp thì mỗi năm TP. Hồ Chí Minh có thêm 500 ngàn hộ cần đến định cư nhà ở. Trong tổng số 13 triệu dân trên cả thị thành thì có tới 50 000 cặp vợ chồng mới cưới có nhu cầu mua nhà ở mới, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ, hoặc là những người có nguồn thu nhập thấp.

GIÁ BÁN DỰ ÁN CĂN HỘ VINCITY QUẬN 9 NHƯ THẾ NÀO ?

Với sự thâm nhập thị trường căn hộ giá rẻ, lần này, đối tượng hướng tới của căn hộ chung cư Vincity quận 9 chắc chắn là đáp ứng nhu cầu của những người thu nhập thấp. Định hướng ban sơ là sản phẩm tầm trung. Giá bán dự định thấp nhất sẽ là 700 triệu/ căn. Giá bán căn hộ chung cư Vincity tại Quận 9 sẽ nằm trong khoảng giá rất rất quyến rũ, trong khoảng 1 tỷ đồng, tiếp cận được rất đa các khách hàng.
Theo quan điểm phân tích của chuyên gia phân khúc thì căn hộ tầm trung với giá bán trong khoảng 1 tỷ trong thời gian qua có sự lệch pha về tỉ lệ cung cầu, các căn hộ tầm trung rất ít mà nhu cầu của thị trường lại rất lớn. Với giá bán như vậy có thể nối thì trường sẽ đón nhận hứa sẽ tạo ra làn sóng mới về dòng sản phẩm này.

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ VINCITY QUẬN 9

– Chủ đầu tư : Tập đoàn Vingroup.
– Vị trí dự án : Đường Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện, Phường Long Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
– Tổng diện tích: Hơn 300 ha.
– Mật độ xây dựng: Từ 20 – 25%
– Đơn vị thi công : Nhà thầu Contecons.
– Chiều cao căn hộ VinCity: Từ 22 – 25 tầng.
– Diện tích: Chung cư VinCity Quận 9 có diện tích từ 36 – 89 m2 (Từ 1 – 3 Phòng Ngủ tiện nghi).
– Tiện ích: Thương mại, Hồ bơi, Công viên cây xanh, Gym, Spa, Khu giải trí trẻ con, Nhà cộng đồng…
– Giá bán căn hộ VinCity Quận 9:
+ Căn hộ 1 Phòng Ngủ: Từ 700 Triệu
+ Căn hộ 2 Phòng Ngủ: Từ 900 Triệu
+ Căn hộ 3 Phòng Ngủ: Từ 1.1 – 1.2 Tỷ
– Pháp lý: Sổ hồng
– Người Việt Nam (Lâu Dài, Vĩnh Viễn) – Người Nước Ngoài (50 Năm)

VÌ SAO BẠN NÊN MUA CĂN HỘ VINCITY QUẬN 9 MÀ KHÔNG PHẢI DỰ ÁN GIÁ RẺ KHÁC

1. Được xây dựng và phát triển bởi Vingroup, một chủ đầu tư uy tín số 1 Việt Nam chuyên phát triển các loại hình bất động sản cao cấp, hạng sang như Vinhomes, Vinpearl…

2. Căn hộ chung cư Vincity quận 9 sở hữu vị trí tiện lợi, kết nối linh hoạt, dễ dàng về trọng tâm Sài Gòn cũng như liên lạc thuận lợi qua các khu vực quận huyện phụ cận.

3. Nằm ngay Gas cuối cùng của tuyến tàu điện Metro “Bến Thành – Suối Tiên”, đang được mở rộng, kéo dài về Đồng Nai, thành ra cư dân chung cư Vincity Quận 9, Long Bình, Hồ Chí Minh dễ dàng di chuyển về quận 2, Bình Thạnh, Bến Thành quận 1.
4. Môi trường sống xanh, khoáng đãng với 2 mặt tiền giáp sông Đồng Nai & Sông Tắc.

5. vững chắc một điều tất thảy các dự án Vingroup triển khai đều sở hữu 1 hệ thống tiện ích đầy đủ hoàn hảo và Dự Án Vincity Quận 9 cũng không ngoại lệ.

6. Một căn hộ chung cư bình dân với giá chỉ từ 700 triệu, theo các chuyên gia Bất Động Sản đánh giá Căn Hộ VinCity Quận 9 sở hữu chất lượng 3 sao nhưng giá bán chỉ 1 sao.
Với mức giá chỉ từ 700 triệu đồng tại căn hộ chung cư Vincity Quận 9 thì đây là một mức giá mang lại một cơ hội an sinh cho người thu nhập làng nhàng và thấp tại Hồ Chí Minh một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

7. Phương thức thanh toán linh hoạt, dễ dàng, Vingroup cùng các đối tác cũng như nhà băng Bảo Lãnh cố kỉnh tạo mọi điều kiện giúp quý cư dân dễ dàng mua căn hộ chung cư Vincity quận 9 một cách tiện lợi nhất.

8. Với mức giá ngày nay như chủ đầu tư Vingroup công bố từ 700 triệu, có tức thị bạn chỉ cần có trước 150 triệu là có thể sở hữu một căn hộ tại dự án căn hộ VinCity quận 9, Long Bình, Hồ Chí Minh một cách dễ dàng.

Sự xuất hiện của căn hộ giá rẻ Vincity quận 9 như muốn thổi bùng nhu cầu mua nhà ở của họ, niềm mong ước tưởng tuồng như xa xăm thì bây giờ được coi là ngay trong tầm tay, họ cảm thấy mừng vì có một tập đoàn quan hoài tới họ, quan hoài tới cuộc sống, quan tâm tới nhà ở của khách hàng thậm chí sâu xa là quan tâm nơi ăn chốn ở cho đại gia đình của giới trẻ – đại gia đình thế hệ mới – đại gia đình của những người muốn mua nhà ở giá rẻ… Căn hộ Vincity Quận 9 là niềm thèm khát, là niềm ước mơ có một mái ấm bình yên vừa túi tiền lại đầy đủ tiện ích.
Giá dịch vụ tại các căn hộ Vincity quận 9 sẽ dao động từ 4.000 – 8.000 đồng/m2. vơ sẽ được công khai minh bạch về giá và hoàn toàn không có sự chênh lệch về giá.

Nắm bắt ngay được nhu cầu thực tế ấy, có thể đáp ứng ngay cho người dân. Đầu năm 2017 tập đoàn Vingroup đã quyết định sẽ ra mắt thương hiệu căn hộ chung cư bình dân Vincity Quận 9. Đây là một dự án căn hộ giá rẻ, chuẩn xác hơn là chỉ với 700 triệu/ 1 căn tại khu vực phía đông đô thị, nơi giao thương nườm nượp đó chính là Quận 9 thuộc Long Bình, Hồ Chí Minh. Có được tiềm lực tài chính mạnh và uy tín từ những dòng sản phẩm thứ hạng, và với quỹ đất được giới đầu tư xem là khá ‘sạch’.
Sự ra mắt tới đây của dự án các căn hộ Vincity Quận 9 sẽ là một món quà đặc biệt không thể tuyệt hơn mà tập đoàn Vingroup muốn mang đến cho những người có thu nhập khiêm tốn.

vincity quan 9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét