Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Tien ich him lam an phu


Thậm chí, Him Lam Land còn đưa ra chính sách chi trả dài hạn với 6 phương án để khách hàng lựa chọn. thí dụ như thời gian đầu người mua nhà chỉ phải trả 10% (khoảng 120 triệu) là ký hợp đồng mua nhà. Từ thời khắc này đến khi nhận nhà, khoảng 18 tháng người mua chỉ phải tính sổ thêm 35% (tương đương 420 triệu). Tại thời điểm nhận chiêu đãi sở hàng còn khoảng 50% giá trị căn hộ cần thanh toán, lúc này công ty tương trợ cho người mua trả chậm hai năm không lãi suất (mỗi tháng 2%/TGT) hoặc trả chậm trong 4 năm (mỗi tháng 1%/TGT) với lãi suất một mực là 6%/năm trong 4 năm (bằng lãi suất của nhà ở từng lớp 6%/năm). Như vậy khách hàng chỉ phải trả 12-15 triệu đồng/ tháng là có thể sở hữu nhà.

Cơ sở hạ tầng khu Him Lam Phú Đông hiện đã hoàn thiện, khu nhà phố đang được xây dựng và khu căn hộ đã hoàn thiện phần móng. Đây là điểm dị biệt của Him Lam Land giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về năng lực, uy tín của chủ đầu tư.
Đặc biệt, với quy mô 5.25 ha, gồm 400 căn hộ cao cấp và 207 nền nhà phố, Him Lam Phú Đông được quy hoạch đồng bộ, đương đại bậc nhất khu vực với đầy đủ các tiện ích: Siêu thị, hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương nghiệp, nhà hàng, café, gym, trường học, phòng khám đa khoa, hệ thống wifi toàn khu…

400 căn hộ cao cấp trước hết nằm trong kế hoạch đang được Him Lam Land mở bán có giá chỉ 1,1 – 1,2 tỉ đồng/căn. Lý giải cho việc căn hộ được đầu tư theo chuẩn cao cấp nhưng mức giá lại rất mềm, ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Công ty Him Lam Land, cho biết đơn giản là căn hộ có diện tích ăn nhập. 90% căn hộ có diện tích nhàng nhàng 60- 65m2.

Ghi nhận tại buổi lễ, rất nhiều khách hàng là những cư dân trong khu vực, đã theo sát dự án ngay từ khi Him Lam Land bắt đầu thi công hạ tầng. Sự xuất hiện của đại gia địa ốc gắn liền với dòng sản phẩm cao cấp này, đã được khách hàng kỳ vọng sẽ tạo nên một dự án đáng sống khác biệt hoàn toàn với những khu dân cư xung quanh.
Không chỉ hưởng lợi nhờ vị trí đắc địa cạnh đại lộ Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, Him Lam Phú Đông là dự án duy nhất trong khu vực được đầu tư, phát triển bởi Him Lam Land - Thương hiệu uy tín hàng đầu, gắn liền với những dự án cao cấp đã được thị trường ghi nhận như: Him Lam Riverside, Him Lam Chợ Lớn…

Và yếu tố chẳng thể thiếu để làm nên không gian sống hạnh phúc tràn đầy tại Him Lam Phú Đông chính là an ninh tuyệt đối. Là một khu dân cư bán biệt lập, hết thảy các lối ra vào đều được bố trí bảo vệ, camera giám sát an ninh các góc phố 24/7. vớ sẽ làm nên một khu dân cư cao cấp kiểu mẫu bên cung đường đẹp nội đô Phạm Văn Đồng.

him lam an phu


Ngày 16/7 vừa qua, Him Lam Land chính thức cho đặt cọc đợt 1, 200 căn hộ cao cấp nằm trong khu Bán riêng biệt cao cấp Him Lam Phú Đông. Đây là thời cơ chẳng thể tốt hơn dành cho người trẻ có thời cơ sở hữu một không gian sống đáng mong ước tại khu Đông Bắc Sài Gòn. Đáng để ý, 200 căn hộ được Him Lam Land đưa ra thị trường chỉ có giá 1,1-1,2 tỷ (có VAT) nhưng khách hàng được trả chậm tới 4 năm (1%/tháng).
Ngay từ đầu năm 2016, thông báo về việc Him Lam Land sẽ đưa ra thị trường 2000 căn hộ cao cấp dành cho giới trẻ có giá chỉ 1-1,5 tỷ đồng đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ tại thị trường địa ốc Tp.HCM. Thị trường bất động sản (BĐS) hiện đang bùng nổ nguồn cung. Tuy nhiên, phân khúc căn hộ phục vụ cho đối tượng là người trẻ chỉ “nhỏ giọt” trong khi nhu cầu về nhà ở của người trẻ rất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét