Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

máy khắc laser công suất 20W

MÁY KHẮC LASER TRÊN KIM LOẠI VÀ NHỰA


Giới thiệu may khac laser kim loại và nhựa với công suất khắc laser 20W, 30W, 50W, được dùng để khắc laser logo, khắc mã vạch, khắc hoa văn, khắc số seri, khắc tên, khắc ngày tháng, khắc hình ảnh,... lên các vật liệu bằng kim loại, nhựa.
Máy Khắc Laser – Mua bán máy khắc laser kim loại, mica, gỗ chính hãng, giá rẻ chuyên khắc, cắt laze sắt, thép, inox, gỗ, mica, carton, da. Lắp đặt tận nơi.
Chúng tôi chuyên mua bán Máy cắt Laser, Máy khắc Laser giá tốt nhất thị trường - Máy khắc Laser - Giải Pháp cắt khắc cho mọi ngành!

Vì máy sử dụng tia laze để khắc lên bề mặt các vật, thế nên khi máy hoạt động sẽ phát ra ánh sáng rất mạnh, nên người dùng cần dùng kính bảo vệ để quan sát quá trình khắc. Thời gian khắc diễn ra khá lâu, ảnh càng nhiều chi tiết thì khắc sẽ càng mất thời kì; tuy nhiên, hình ảnh được biểu thị rất chính xác và đẹp mắt khi đã hoàn tất. Máy sẽ hoạt động hiệu quả nhất đối với chất liệu nhựa. Đối với chất liệu gỗ cứng thì cần khắc đi khắc lại vài lần để lớp khắc được ăn sâu hơn, hình ảnh mô tả rõ hơn.

Dòng máy Laser phối hợp cắt mica và Inox dùng cho ngành lăng xê, giải pháp giảm tổn phí đầu tư tăng hiệu năng sử dụng máy.
Bộ sản phẩm bao gồm thân máy, một chiếc kính bảo vệ và 2 dây cáp nối. Khi chỉ mới nhìn qua mang cho chúng ta cảm giác như đang cầm trên tay một chiếc đồ chơi công nghệ tự chế do máy có hình trạng rất đơn giản. Chiếc máy được thiết kế hình dáng hộp vuông vức với lớp vỏ mika, các mặt của hộp trừ mặt đáy đều được khoét rỗng, để lộ ra bên trong là các linh kiện điện tử cũng như những chi tiết máy móc. Phía trước là logo của hãng NEJE. Thiết kế đơn giản là vậy, nhưng do máy có màu đen bóng, kèm theo các chi tiết và linh kiện máy móc, khiến cho nhìn khá hầm hố và cũng không kém phần cứng cáp. Ngoài ra, máy rất nhỏ gọn và nhẹ nhàng, có thể dễ dàng chuyển di từ nơi này sang nơi khác.
Phía trên đỉnh máy, chúng ta sẽ có một nút màu đỏ, sử dụng trong trường hợp muốn tạm dừng quá trình in. Bên cạnh phải là cổng USB để cắm dây nguồn và cổng Mini USB để cắm cáp dữ liệu. Nằm bên trong của hộp máy chính là bộ điều khiển và một đầu bắn laze. Đây chính là nơi tiếp thụ, xử lý thông tin để điều khiển công việc khắc hình ảnh lên các vật thể.


dù rằng vậy, vơ những nhược điểm kể trên đều chỉ là những điều vụn vặt, không thể làm giảm đi những tiện ích mà mang lại cho chúng ta. Kèm theo đó là mức giá cực rẻ chỉ khoảng lóng 100USD. Không những thế, máy còn có nhiều phiên bản khác, với mức giá rẻ hơn để người dùng có thể thoải mái lựa chọn.

 


 

 

 

máy khắc laser

 

 



Phía dưới mặt đáy chúng ta sẽ thấy một đế nhựa màu đỏ, đây chính là nơi người dùng đặt vật cần khắc lên. Tại đế nhựa này xuất hiện 8 khấc nhỏ được sắp đặt theo chiều ngang dọc - người dùng sẽ phải dùng dây chun luồn vào 8 khấc này để cố định vật trong quá trình khắc. Đây cũng chính là lý do tại sao máy được khoét rỗng các mặt như vậy. Đó là để tiện cho việc thao tác đặt sản phẩm vào tấm đế mika. Như vậy, thao tác sử dụng máy còn khá thô sơ và bất tiện, đặc biệt là đối với những vật có kích cỡ hoặc hình dáng lạ, không vừa vặn với đế.
Để sử dụng máy khắc laze , trước nhất người dùng sẽ cần lắp đặt sao cho đúng bằng cách nối hai dây cáp vào hai cổng của máy. Sản phẩm sử dụng dòng điện 5V – 1A; đây cũng là chuẩn chung của sạc điện thoại, thế nên cũng không quá khó để lùng củ sạc làm nguồn cho máy, hoặc có thể dùng chính cổng USB của máy tính để cắm dây nguồn cũng được.

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét