Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Tiện ích chung cư vincity

can ho vincity



Các dự án Căn hộ Vincity tạo nên và hình thành các tỉnh thành vệ tinh, giao thông thông thoáng, môi trường sống trong sạch thoáng mát … được coi là sự tuyển lựa tốt nhất của đại phần đông khách hàng, Vincity mang tới tổ ấm cho đại gia đình Việt.

Vincity được dự báo cực kỳ Hot trong năm 2017,Theo kế hoạch dự định, Vingroup sẽ xây dựng từ 200.000 – 300.000 căn hộ VinCity có mức giá đặc biệt hợp lý trong vòng 5 năm tới, tạo điều kiện cho đông đảo người tiêu dùng tiếp cận và sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện ích tại các khu đô thị do Vingroup phát triển.

Vingroup mở rộng thị phần sang nhiều lĩnh vực

Năm 2016 Vingroup thâu tóm cũng như tạo dựng nhiều lĩnh vực mới , phát triển rầm rộ đúng chất một tập đoàn hàng đầu Việt Nam, Vinmark, Vinlink, Vinhomes, VinPearl… để nhận thấy được phân khúc khách hàng cao cấp hàng ngày đều dùng dịch vụ của Vingroup rất nhiều, từ mua sắm trong Vincom, đến việc con cái đi học Vinschool, khám chữa bệnh Vinmec, đặc biệt là ăn uống Vinmart…
Với mức giá chỉ khoảng 700 triệu đồng để thấy được phân khúc khách hàng cực lớn , đồng nghĩa với việc khách hàng có được căn nhà là bài toán khôn cùng đơn giản, chỉ cần có khoảng 200 triệu là có thể sở hữu, phần còn lại sẽ vay ngân hàng cùng với các khoản tần tiện hàng tháng là bạn sẽ gia nhâp cộng đồng ngôi nhà chung Vingroup, đây quả thật là ý nghĩa cao cả của tập đoàn muốn hướng tới phần đông khách hàng mong muốn có một tổ ấm. Vincity khi được công bố chào bán chắc chắn sẽ cháy hàng.
Tập đoàn Vingroup chuẩn bị tung 300.000 căn hộ Vincity với mức giá chỉ 700 triệu tại 7 đô thị: Hà Nội, Tp.HCM, Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang được coi là cơn sóng mới thị trường bất động sản năm 2017 được dự báo rất sôi động.


Theo thông tin của tập đoàn Vingroup, Trong giai đoạn đầu, VinCity sẽ được đồng loại triển khai tại 7 tỉnh, đô thị lớn gồm: Hà Nội, Hưng Yên, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang. Tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, các dự án của VinCity sẽ được đầu tư ở các quận huyện ngoại ô, góp phần hình thành các khu tỉnh thành vệ tinh, giảm giao hội dân số và tránh ùn tắc giao thông cho các khu vực trọng tâm của 2 thị thành lớn nhất cả nước, đây là bài toán mang tính chiến lược, định vị một thành phố chất lượng về tổng quan cũng như mỹ quan thị thành, cuộc sống của người dân được nâng tầm.

Dòng sản phẩm Vincity – dòng bất động sản đại chúng, với mức giá bình quân chỉ từ 700 triệu đồng, các dự án VinCity sẽ được quy hoạch theo mô hình khu thị thành khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, gồm: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan…đầy đủ tiện ích cho một nơi an cư lý tưởng, Vincity sẽ xúc tiến cuộc cạnh tranh ác liệt của phân khúc nhà ở giá rẻ.

Vì sao nên mua căn hộ Vincity

Thương hiệu của Vingroup
Tiện ích đồng bộ
Chất lượng căn hộ tốt
Giá cạnh tranh
Hỗ trợ nhà băng cực tốt
Môi trường sống tốt
….

Vingroup tung sản phẩm dành cho phân khúc nhà ở giá rẻ

Ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng VinCity, đây là bước tiến mới của tập đoàn trong năm 2017, Sự ra mắt của sản phẩm nhà ở giá rẻ VinCity đã đưa Vingroup trở nên nhà phát triển bất động sản có hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản trải dài từ bắc chí nam, với các thương hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở trung bình, Vincom – bất động sản thương nghiệp và Vinpearl – bất động sản nghỉ dưỡng, đều là các thương hiêu bất động sản đã được khẳng định danh tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét