Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

vinhomes golden river - Sài Gòn


✿ trước nhất, bạn sẽ được sống trong môi trường toàn là giới doanh gia thành đạt, giới thượng lưu, những người nức tiếng và siêu giàu

✿ Bao quanh "Vinhomes Gold River" là trọng điểm quận 1, nơi bạn có thể chừng bất cứ sản phẩm, dịch vụ gì bạn muốn

✿ Đặc biệt, khi chính thức trở thành cư dân của Vinhomes Gold River , bạn sẽ được cấp thẻ hay ID cư dân để được ưu đãi trọn đời

vững chắc khi sống tại Vinhomes Gold River, bạn sẽ có một cuộc sống thứ hạng, trót. Và đi đến đâu, bạn cũng có thể tự hào nói rằng, tôi là một cư dân của Vinhomes Gold River. Và dĩ nhiên, sẽ rất nhiều người ganh ghẻ với bạn vì điều đó đấy.

vị thế hộ Vinhomes Gold River

Vinhomes Gold River, nơi ở lý tưởng cho gia đình của bạn

Nếu bạn trở thành cư dân của khu đô thị sầm uất và nổi danh nhất Sài Gòn, bạn sẽ chỉ được nhận được rất nhiều ưu đãi.

Vị trí của dự án Vinhomes Gold River

Vinhomes Gold River có vị trí đặc địa nằm ngay tại trọng điểm quận 1, tiếp giáp với 4 quận là Quận 1, Quận 2, Quận 4, Bình Thạnh với diện tích lên tới 25,29ha. Từ Vinhomes Gold River, bạn có thể ngắm dòng sông Sài Gòn thơ mộng cùng những ngôi nhà, quán xá nằm xan xát. Đặc biệt, Vinhomes Gold River nằm giữa 2 cây cầu là Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, đồng nghĩa với việc bạn có thể hỗ tương giữa trung tâm hành chính cũ là quận 1 với trọng tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 một cách dễ dàng.

✿ Nơi đây có bầu không khí trong lành, vị trí ngắm cảnh tuyệt đẹp hướng ra sông Sài Gòn

✿ Hệ thống an ninh cao cấp, giúp cho gia đình bạn luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

✿ Nếu bạn muốn mua căn hộ Vinhomes Gold River để khai thác thương nghiệp, bạn có thể vay 1 phần vốn nhà băng để mua căn hộ và sau khi dự án đi vào hoạt động, bạn có thể dùng chính căn hộ Vinhomes Golden River để cho thuê và dùng tiền thuê đó để tiếp kiến trả lãi vay. Như vậy là sau vài năm, bạn sẽ nghiễm nhiên có một căn hộ đáng giá.

Hãy luôn là người sáng ý, luôn đáp ứng cho gia đình và bản thân những điều tốt đẹp nhất!

✿ trung tâm quận 1 chính là khu đất vàng và Vinhomes Gold River nằm ngay tại vùng đất vàng đó, bởi thế, nếu chọn lọc dự án này, càng về lâu, bạn sẽ càng thấy giá trị của nó.

✿ Hoặc nếu thông hiểu thị trường và dự án, bạn có thể chọn cho mình vài căn hộ có view đẹp và số lượng ít, sau đó chọn đúng thời điểm để bán lại để thu lợi nhuận.

 

vinhomes golden river


Vinhomes Golden River, thiên trường trong mơ hóa thực tiễn đất Sài Gòn

Bạn luôn mong ước về một ngôi nhà đẹp, tiện nghi nằm tại mảnh đất Sài Gòn giàu tiềm năng? Bạn có muốn mơ ước đó chóng vánh biến thành sự thực? Hãy dành cho chúng tôi vài phát để mô tả một ngôi nhà thực mà đẹp như cõi mơ của bạn, Vinhomes Golden River. Đây là nơi có những điều sạch nhất,đáp ứng bít tất những mong muốn mà một ngôi nhà, thậm chí một nơi nghỉ dưỡng cần có.

✿ Vinhomes Gold River có hệ thống giáo dục và coi ngó y tế đạt chuẩn quốc tế, bảo đảm mọi đề nghị khắt khe của các gia đình thượng lưu

✿ Hệ thống giao thông thuận tiện, giúp cho bạn đi làm hay đi chơi đều dễ dàng

✿ Bạn cũng có thể mua căn hộ tại Vinhomes Gold River để ở. Hiện Vingroup đã tung ra gói giải pháp tài chính rất tuyệt trần, tương trợ cho những người có nhu cầu mua căn hộ tại Vinhomes Gold River. Bạn được vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng

✿ Nơi đây có những tiện ích khôn cùng thứ hạng, cho bạn cảm nhận được giá trị sống cực cao

Nếu vẫn còn băn khoăn xem có nên mua Vinhomes Golden River hay không, bạn hãy liên can với chúng tôi để được tham mưu đáp tốt nhất cho bạn về dự án Vinhomes Golden River.

Vinhomes Golden River

Còn gì tuyệt hơn khi bạn chỉ cần đặt chân xuống tầng trệt tại Vinhomes Gold River là bạn có thể đi vào ngay trọng điểm quận 1 mà không phải mất công chuyển di. Còn nếu muốn đi xa, bạn hãy dùng đường bộ Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh, đường sắt tới ga số 4 xe điện Metro và đường thủy tại bến du thuyền 5 sao.


Vinhomes Gold River, nơi ở lý tưởng cho gia đình của bạn


Dự án chung cư cao cấp Vinhomes Gold River có quy mô lên tới 22,8 ha với mật độ xây dựng chỉ chiếm 18%. Ở đây có bến du thuyền dài 500.

✿ Vinhomes Gold River được chia làm 4 phân khu chính với

✿ Khu căn hộ The AQua : Bao gồm 4 block căn hộ AQua 1, AQua 2, AQua 3, AQua 4

✿ Khu căn hộ The Luxury : Bao gồm 6 block Luxury 1, L2, L3, L4, L5, L6

✿ Khu căn hộ The Front : Bao gồm 3 block Front 1, F2, F3

✿ Khu vi la Victoria : 59 căn biệt thự Victoria siêu sang

✿ Vinhomes Golden River có 16 Block toà nhà, trong đó : 6 Block toà nhà văn phòng, khách sạn, có toà cao 60 tầng là điểm nhấn và 9 Block toà căn hộ với khoảng 3.000 căn hộ.

✿ Trong mỗi căn hộ, đồ nội thất đều được dùng là loại siêu cao cấp để ăn nhập với đẳng cấp của chủ nhân căn hộ.

✿ Từ căn hộ, các bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh thị thành với bầu trời trong xanh, dòng xanh hữu tình cùng với những công trình nổi danh tại Sài Gòn như: Thảo Cầm Viên, Sông Sài Gòn , tỉnh thành Thủ Thiêm, toàn cảnh Quận 1, Tòa nhà Bixteco, Vinhomes Central Park và Tòa Landmark 81 cao nhất HCM

✿ Vinhomes Golden River sở hữu những tiện ích chỉ dành cho giới thượng lưu như: khách sạn 5 sao, hồ bơi 4 mùa, khu hồ bơi cho trẻ mỏ, các cụm sân tennis, bóng rổ…, hệ thống dài liên cấp Vinschool, khu trọng điểm mua sắm cao cấp, rạp chiếu phim, khu ăn uống đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm, hệ thống an ninh cao cấp với camera hoạt động 24/24, bến du thuyền cao cấp với hơn 1,5km dọc bờ sông, vườn hoa nhiệt đới, máy lạnh trung tâm

✿ Đặc biệt, bao quanh cả thảy tòa nhà Vinhomes Golden River là hệ thống kính E-Low đạt tiêu chuẩn quốc tế, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn không gian bên ngoài, tận hưởng cảm giác như đang đứng ngoài tự nhiên mà vẫn cảm thấy an toàn khi đứng bên trong. Đồng thời, hệ thống điều khiển căn hệ sáng dạ Smartphone giúp bạn dễ dàng điều khiển các thiết bị trong nhà bằng hệ thống điện thoại.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét