Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Biệt thự vinpearl phu quoc 3


vi la Vinpearl Phú Quốc 3 Resort & Villas được thiết kế theo phong cải cách cổ điển nằm trải dọc bãi biển hoang vu Bãi Dài – Phú Quốc và nằm trong quần thể Khu du lịch Vinpearl Phú Quốc bao gồm tổ hợp gồm 02 khách sạn 5 sao Vinpearl Resort Phú Quốc và Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas với các phòng từ cao cấp đến thượng hạng, và các căn vi la đẳng cấp, tổ hợp sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và công viên vui chơi tiêu khiển Vinpearl Land tầm cỡ khu vực.
Được bình chọn là một trong mười bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới, Bãi Dài – Phú Quốc là điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng thăng bình, riêng tây và gần gũi với tự nhiên. Trải dài trên đường bờ biển tuyệt đẹp này, Vinpearl Phú Quốc 3 tận dụng vơ những ưu thế thiên nhiên cùng tổ hợp vi la nghỉ dưỡng sang, tiện ích và dịch vụ thứ hạng, vững chắc sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Có thể nói – Phú Quốc tụ hợp trong mình THIÊN THỜI – ĐỊA LỢI – NHÂN HOÀ. Và thời cơ đầu tư tại đây có thể nói là phần thắng kiên cố nằm trong tay. chắc chắn vì: những cam kết mạnh mẽ từ chủ đầu tư, sự lớn mạnh bền vững từ chủ đầu tư; vững chắc từ hậu thuẫn bền vững từ Chính Phủ - quyết tâm cho Phú Quốc chuyển mình thành đặc khu kinh tế với rất nhiều các quyết sách ủng hộ hòn đảo này phát triển; kiên cố nữa vì những tiện lợi tự thân Phú Quốc có được và những thuận tiện này đã được vỡ hoang hiệu quả ít nhất trong 50 năm sau và cả đến đời con cháu chúng ta.

 

vinpearl phu quoc 3



- Hình ảnh bàn giao vi la chuẩn Phú Quốc giai đoạn 2 và phối cảnh bàn giao vi la tuổi 3
Thông tin này có thể là thừa, hoặc quá quen thuộc đối với những thượng khách đã đến với Hòn đảo ngọc này, nhưng sẽ còn là mới mẻ với những thượng khách chưa từng đến với Phú Quốc nhưng lại rất muốn sở hữu một sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại đây.

Với vai trò là nhà tham vấn chuyên nghiệp, tôi cũng kiêm luôn là một chỉ dẫn viên dày dạn kinh nghiệm để hướng dẫn các thượng khách đến với Phú Quốc

+ Đến với Phú Quốc hiện thời chỉ có 1 dụng cụ chuyển di duy nhất là đường hàng không. Bằng việc đưa vào vỡ hoang trường bay quốc tế Phú Quốc thứ hạng, hiện đại với việc kết nối các đường bay thẳng trong nước và quốc tế ( đăc biệt là các nước Đông Nam Á) việc chuyển di đã thực thụ dễ dàng.

+ Vị trí trung tâm của dự án:

+ Diện tích rộng hơn nhưng thiết kế số lượng biệt thự ít và phong cảnh hết sức sạch. Là sự tích hợp vẻ đẹp của cả thời đoạn 1 và 2. Khắc phục những hạn chế về không gian chật chội, hồ sinh thái nhỏ của thời đoạn 2 nhưng kế thừa không gian xanh mượt của giai đoạn 1.

+ Thiết kế phong cảnh do EDSA nức tiếng Hoa Kỳ đảm trách, mang biển cả vào trong lòng dự án, khi thiết kế lòng dự án là 2 bán đảo nổi với các căn villas toả ra từ các hướng đón nhận view vừa hồ vừa biển rất đẹp

+ Tiểu cảnh xanh là những công viên và club house khắc phục không gian chật hẹp của khách sạn, từ đây khách hàng có thể vui chơi riêng tư theo từng team tại những club house ven biển rất thích

Sở hữu một trong mười bãi biển đẹp và nguyên sơ nhất thế giới, trải dài trên 150km với cảnh sắc thiên nhiên hấp dẫn, cùng hệ thống 16 đảo lớn nhỏ, Phú Quốc là điểm đến hoàn hảo cho một không gian nghỉ dưỡng riêng tư và gần gụi với thiên nhiên. Với sự hỗ trợ mọi mặt từ chính phủ, Phú Quốc đang trên đà phát triển mạnh mẽ để trở nên đặc khu kinh tế đến năm 2020. Ước tính đến hết năm 2030, hòn đảo dự định sẽ đón khoảng 7 triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Qua cổng An Ninh, chuyến xe sẽ đưa các thượng khách đến với Vinpearl Phú quốc thời đoạn 1 bao gồm quần thể 33 căn villas cao cấp nhất cùng 2 hệ thống sảnh khách sạn Coral wing và ocean wing 750 phòng cao cấp. Dừng chân tại đây, khách hàng sẽ thay đổi phương tiện di chuyển bằng 2 loại tàu điện phục vụ chuyên cho dự án là tuk tuk và bulgi. tàu điện sẽ đưa khách hàng đi dao thăm khuôn viên tổng thể:

tuổi 1: 33 căn villas đã có chủ sở hữu, những chủ nhân này đang rất thong thả, chấp thuận tận hưởng các đêm nghỉ theo chương trình cho thuê và nhận nguồn thu nhập hàng năm đều đặn, ổn định. Nếu từng đến nghỉ tại Phú quốc có nhẽ ai cũng phải thốt lên vì vẻ đẹp thiên đàng nhiệt đới này

giai đoạn 2: Quần thể gồm 231 căn villas và 1 hệ thống khách sạn 6 sao 450 phòng đã khai trương và đi vào hoạt động ngày 30/10/2015. Tổng thể giai đoạn 2 đã có chủ sở hữu và các khách hàng trên đã ưng khi nhận được lợi nhuận 6 tháng/lần từ chủ đầu tư Vingroup.

giai đoạn 2 của dự án với đặc điểm là nhiều hồ nhân tạo nhỏ xen kẽ khu vi la, cùng hệ thống cây xanh, bãi cỏ mượt mà đem lại khoảng xanh thiên nhiên cho tổng thể dự án. Xen kẽ đó là khu spa cao cấp trên mặt hồ nhân tạo, khu vincharm, khu vinsport với các sân tenis, bể bơi ngoài trời…

thời đoạn 3: Gồm 339 Căn villas và hệ thống các club house vệ tinh phục vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp

có lẽ tôi sẽ phải thừa nhận 1 điều rằng Vinpearl Phú Quốc thời đoạn 3 là thời đoạn đẹp nhất của tổng thể dự án vì:

🎁🎁 Vinpearl Phú Quốc Villas thời đoạn 3 tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt biển Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, là bãi biển đẹp và hoang sơ nhất hành tinh. ngày nay đây là kênh đầu tư nóng nhất trên thị trường bất động sản với số lượng các lô vi la có hạn, khả năng thanh khoản cao cùng với chính sách đầu tư hấp dẫn.

Với bài toán công suất phòng cho thuê:

- Mức 35% công suất cho thuê: tương đương 1 năm cho lấp đầy phòng 123 ngày thì Vinpearl đã đủ chi trả lợi tức tối thiểu 10%/năm GTBT cho quý khách hàng

- Mức 50% công suất cho thuê tương đương 1 năm cho thuê lấp đầy phòng 175 sớm hôm thì Vinpearl có thể chi trả lợi nhuận lên đến 15%/năm GTBT ( giá trị vi la)

- Mức 80% công suất cho thuê tương đương 1 năm cho thuê lấp đầy phòng 280 sớm hôm thì Vinpearl có thể chi trả lợi nhuận lên đến 23%/năm GTBT

- Mức 100% công suất cho thuê tức thị cho thuê tối đa 340 ngày thì Vinpearl chi trả lợi nhuận 30% GTBT

Với chuyến bay thẳng từ Thủ đô Hà Nội, duyệt y việc khai khẩn “ Đường Bay Vàng” qua đất Lào và Campuchia thay vì bay vòng đường biển và quá cảnh tại phi trường Tân Sơn Nhất như thời kì trước đây thì thời gian bay từ Hà Nội – Phú Quốc chỉ còn 1h55 phút. Hoặc gần gũi hơn nếu khởi hành từ phi trường Tân Sơn Nhất thì đường bay rút ngắn và thời gian bay chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ.

Đáp chuyến bay sớm hay muộn tại phi trường Phú Quốc thì thượng khách cũng đều phải trầm trồ về khí hậu trong sạch đặc biệt của Phú Quốc và đặc trưng mùi biển của vùng sản xuất nước mắm nức danh quốc tế.

Hạ cánh xuống sân bay, tổ hợp xe cao cấp của Vinpearl Phú Quốc sẽ đón thượng khách đến với khu nghỉ dưỡng lớn nhất khu vực. Từ sân bay đi men theo con đường Trần Hưng Đạo ven biển để vào thị trấn Dương Đông nơi sầm uất nhất của Huyện đảo này, cũng là nơi “dân bản địa Phú Quốc: sinh sống cách sân bay đúng vừa tròn 10km với 15 phút chuyển di bằng xe hơi. Thượng khách đi men theo con đường Ven biển này có thể nhìn ngắm hải phận “ Bãi Trường” ranh giới biển cả trước tiên của Phú Quốc. Đặc tính của Bãi Trường là nhiều nắng, gió và biển động không thích hợp phát triển du lịch 5 sao, cũng vì điều đó khu vực này phần đông là các khu resort tự phát chưa đạt chuẩn và nhiều đối tượng khách khác nhau, rầm rĩ.

ĐẶC QUYỀN CỦA CHỦ SỞ HỮU


Ngoài những tiện ích sẵn có tại mỗi căn biệt thự, chủ sở hữu Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích và dịch vụ được trang bị tại khu khách sạn thứ hạng 5+ sao Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas

Mà trên thực tại, nếu quý vị là người hay đi du lịch thì hoàn toàn có thể check soát phòng tại hệ thống book phòng Vinpearl. Công suất nhàng nhàng hệ thống 5 sao này đạt được là 85% đó là chưa kể rơi vào mùa cao điểm, lễ, tết thì công suất luôn đạt 100%.

Điều này cho thấy, khách hàng sẽ đạt được lợi nhuận cực cao khi đầu tư vào sản phẩm biển nghỉ dưỡng của Vinpearl
➡ ➡ ➡ Đặc biệt hơn nữa đối với vi la Vinpearl Phú Quốc hình thức sở hữu dành cho người Việt Nam và 50 năm dành cho người nước ngoài.
Đây có thể nói là 1 trong những dự án biệt thự nghỉ dưỡng có tính pháp lý lâu dài.
Sở hữu một trong mười bãi biển đẹp và nguyên sơ nhất thế giới, trải dài trên 150km với cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ, cùng hệ thống 16 đảo lớn nhỏ, Phú Quốc là điểm đến hoàn hảo cho một không gian nghỉ dưỡng riêng tây và gần gũi với tự nhiên. Với sự tương trợ mọi mặt từ chính phủ, Phú Quốc đang trên đà phát triển mạnh mẽ để trở nên đặc khu kinh tế đến năm 2020. Ước tính đến hết năm 2030, hòn đảo dự định sẽ đón khoảng 7 triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

CHỦ ĐẦU TƯ KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN

Hệ thống Vinpearl Resort & Villas được đầu tư bởi Vinpearl và phối hợp kinh dinh bởi Vinhomes –thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, luôn bảo đảm tiến độ xây dựng và bàn giao đúng cam kết,tương trợ các thủ tục pháp lý. Vinpearl cũng là thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu với tỉ lệ lấp đầy cao bậc nhất Việt Nam.

TẬN HƯỞNG NHỮNG NGÀY NGHỈ DƯỠNG MIỄN PHÍ

Chủ sở hữu có thể SỬ DỤNG miễn phí 150 đêm trong 10 năm tương đương 3 tỷ 750 triệu VNĐ

Khách hàng/ khách mời của chủ vi la có thể thảo luận các đêm nghỉ tại các khách sạn trong hệ thống Vinpearl

Trong trường hợp tại thời điểm đăng ký đêm nghỉ mà không còn biệt thự trống, chủ biệt thự có thể được quy đổi số phòng ngủ của vi la thành số phòng tương đương trong hệ thống khách sạn Vinpearl.

🎁🎁 Sau sự thành công của Vinpearl Phú Quốc Villas tuổi 1 và 2, Vingroup tiếp chuyện cho khai triển dự án Phú Quốc Villas thời đoạn 3 với sự đa dạng về diện tích cũng như giá cả cho khách hàng chọn lựa. Đây có thể nói là đã mở ra hướng đầu tư sinh lợi tuyệt nhất của tập đoàn Vingroup cho quý khách hàng với vi la Vinpearl Phú Quốc Villas.

NHỮNG ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG VIP CỦA VINGROUP

Thẻ VIP của tập đoàn Vingroup

Chương trình tham quan 2 ngày 1 đêm tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas ngay sau khi ký giao kèo

Và nhiều chương trình ưu đãi


Có thể nói việc sở hữu những kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao và được lưu trú trên toàn hệ thống là điều mà chỉ duy nhất Vinpearl làm được. Việc sở hữu căn vi la triệu đô đã thực sự nâng tầm thứ hạng "đại gia" cho khách hàng, vì chưng họ là một trong 5% dân số việt Nam sở hữu tài sản triệu đô. Bên cạnh đó những kỳ nghỉ thượng lưu tại hệ thống resort & hotel 5 sao của vinpearl càng chứng tỏ chừng độ ăn chơi, gu nghỉ dưỡng sành sỏi của cấp bậc thượng lưu. Giới thượng lưu thường dùng những kỳ nghỉ dưỡng tại villas của mình vào việc nghỉ ngơi cùng bạn bè, người thân hoặc tặng cho đối tác điều này càng tôn thêm thứ hạng của họ. Như vậy, ngoài việc sở hữu dịp sinh lời cực kỳ hấp dẫn, sở hữu bất động sản mà bao người mơ ước, chủ sở hữu biệt thự triệu đô còn tự " đánh bóng" được tiếng tăm của mình, nâng cao hình ảnh, vị thế, thứ hạng để trong câu chuyện với đối tác bạn bè chủ sở hữu vi la triệu đô vững chắc sẽ nhận được rất nhiều những cái nhìn ái mộ, thán phục của những người xung quanh. Bên cạnh giá trị vật chất, hình ảnh thì việc giành cho cuộc sống những kỳ nghỉ chỉ có không khí trong lành, hoang sơ, yên ả và tiện nghi thứ hạng sẽ phần nào giúp cho tuổi thọ của những vị khách này sẽ dài hơn so với những người lao động thật lực mà không biết tái tạo sức lao động vững bền.
➡ Chưa bao giờ là dễ dàng hơn lúc này để trở nên chủ nhân vi la nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Villas.
➡ Nơi có Safari lớn nhất Đông Nam Á.
➡ Nơi có bến thuyền du lịch năm sao cuốn hàng trăm ngàn du khách quốc tế hàng năm
➡ Nơi có casino hiện đại nhất, miễn thị thực visa trong 30 ngày.
➡ Lợi nhuận 10% năm vẫn chưa phải là mức sinh lời tối đa của Quý khách hàng.


Vinpearl Phú Quốc là dự án duy nhất được cấp sổ đỏ lâu dài với người Việt Nam mãn nguyện "Ăn chắc mặc bền" của người Việt Nam. Luật kinh doanh BĐS năm 2015, luật nhà ở 2015 có hiệu lực ngày 01/07/2015 cho phép người Nước ngoài được sở hữu nhà ở tại Việt Nam với hạn vận 50 năm có gia hạn là bước đà thúc đẩy mạnh mẽ các giao thiệp biệt thự trong năm 2016
- Cam kết bàn giao đúng thời kì dự định ( theo chính sách bán hàng)

- Cam kết thi công chuẩn chất lượng

- Cam kết bàn giao biệt thự đầy đủ nội thất năm sao - chuẩn villas, khách sạn du lịch

- Cam kết chuẩn về bảo hành, vận hành biệt thự trong chương trình cam kết cho thuê. Theo đó, trong 10 năm, 50 năm ,100 năm khai phá cho thuê. Chủ đầu tư sẽ tiến hành tu bổ, bảo trì lớn 1 năm 1 lần để tình trạng khai khẩn biệt thự luôn đạt chuẩn 5 sao theo chương trình cho thuê. Khi nhận về biệt thự sau chương trình cho thuê khách hàng vẫn nhận về tình trạng biệt thự như mới.

Chia tay với Bãi Trường, xe di chuyển qua đường 30/4 để di chuyển vào Vinpearl Resort, khoảng cách đường từ Thị trấn Dương Đông vào Vinpearl là 25km với 30 phút đi xe/ Trên đường đi các thượng khách sẽ đi đường chính xuyên rừng do chính “Người Vingoup” kiến tạo lên, đường dải rựa êm ru, hai bên đường vẫn còn những nét hoang vu của vùng rừng nhiệt đới trù phú. Trên đường đi, Thượng khách sẽ đi qua siêu cảng quốc tế vốn xuất phát điểm là trường bay cũ Phú Quốc được Vingroup mua cổ phần lại 100% và đầu tư hơn 1000 tỷ đồng để xây dựng thành siêu cảng quốc tế có thể đón các siêu du thuyền, battle ship đồ sộ phục vụ cho khách du lịch quốc tế chuyển di bằng đường biển để đến với Vinpearl Phú Quốc/

Chuyến xe đi nhanh trong giấc ngủ thiếp qua của thượng khách, đến với Vinpearl sẽ là cổng chào hoành tráng “VINPEARL PHÚ QUỐC” chào mừng thượng khách trước tiên là những cái vẫy tai,đuôi của những chú hươu cao cổ, tê ngưu, ngựa vằn…chúng là quần thể sinh vật bán hoang dã trong công viên Safari vườn thú lớn nhất Đông Nam Á – nơi này không rầm rĩ mà lại rất nhẹ nhõm khi đưa các thượng khách đến với miền tây Châu Phí nắng rát, hoang dã. Bên trái xe, là sự ồn ã của Vinpearl Casino đẳng cấp cũng cho “người Vingroup” kiến tạo lên – đây sẽ là tâm điểm cuốn khách du lịch quốc tế lớn mang lại lợi nhuận khổng lồ cho các chủ nhân sở hữu villas tại Quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl.


Phú Quốc cùng sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ đang trong lộ trình trở nên đặc khu kinh tế năm 2020, dự định đón 7 triệu lượt khách du lịch/năm, trở nên điểm đến vô cùng tiềm năng.

Luật nhà ở và kinh dinh bất động sản có hiệu lực từ 1/7/2015 mở rộng đối tượng cho người nước ngoài sở hữu vi la, nhà ởViệt Nam dẫn đến gia tăng giá trị BĐS và gia tăng thiên hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng


liên lạc đến khu Vinpearl Phú Quốc 3 cũng hết sức thuận lợi với 6 chuyến bay thẳng nội địa và quốc tế mỗi ngày, 30′ từ phi trường quốc tế Phú Quốc, 20′ tới trọng tâm thị trấn & 45′ tới các địa điểm du lịch lừng danh.
biệt thự Vinpearl Phú Quốc 3 Resort & Villas được quy hoạch theo phong cách thiết kế tân cổ điển cùng sự hợp sức của 08 công ty thiết kế và tư vấn nức tiếng thế giới cùng dự thiết kế và thi công tạo ra 339 căn vi la hướng biển và hướng hồ nhẵn:

* Tổng diện tích dự án: 39,39 ha

* Tổng diện tích đất xây dựng vi la được điều chỉnh 14,19ha

* Tổng diện tích công viên cây xanh: 17 ha (bao gồm: quảng trường trung tâm, 05 Clubhouse, 01 bể bơi 1200m2, 04 bể bơi còn lại 500 – 600m2, 03 sân Tenis, Khu tập Gym và Spa)

* Hệ thống tiện ích- dịch vụ 5*: 3 sân tennis, 4 bể bơi 500- 600m2, 5 clubhoues, 1 bể bơi lớn hơn 1200m2 bên cạnh đó còn có các tiện ích khác như khu tập Gym, coi sóc sức khỏe, thẩm mỹ Spa cao cấp…

* Nội thất: liền tường và nội thất rời đặc biệt qua

* Phân loại: Theo số tầng và số phòng ngủ

* dự kiến bàn giao: Tháng 10/2016

Với luận điểm này khách hàng còn hiềm nghi nhiều về vốn đầu tư, Tuy nhiên nếu xét ở giác độ bài toán kinh tế thì vốn đầu tư ban sơ càng nhiều thì lợi nhuận thu về càng cao.

Ví dụ: Quý vị đầu tư 1 căn Villa trị giá 20 tỷ vnđ ( chưa VAT) - Lợi nhuận thu về tối thiểu của quý vị là 2 tỷ đồng/năm tương đương 10%/năm trong vòng 10 năm.

Nếu thực tế quý vị mua villa chưa hình thành thì để hưởng thực tế lợi nhuận tối đa > 10%/năm thì phải đến năm thứ 2 khi villa của quý vị đưa vào vận hành khai thác. Tuy nhiên, với 1 vài dự án như: Nha Trang Golf Land, Nha Trang Luxury, Nha Trang Bãi Trũ, Phú Quốc 1, 2 và Đà Nẵng 1 thì quý khách hoàn toàn có thể đã nhận được ngay lợi tức nhiều hơn 10%/ năm vì những sản phẩm này đã đưa vào vận hành khai khẩn.


bây giờ, những kênh đầu tư truyền thống như Chứng khoán, Vàng, Ngoại tệ hay Gửi kiệm ước ngân hàng tuy sinh lời cao nhưng lại không ổn định lâu dài. Năm 2016 này, đã có một kênh đầu tư mới bùng nổ với sự an toàn, ổn định và cam kết lợi nhuận cao hơn hẳn, đó chính là đầu tư vào biệt thự Biển, mà dẫn đầu chính là các sản phẩm vi la biển Vinpearl.
Chỉ từ 3 tỷ đồng theo chính sách đồng chủ sở hữu villas, Quý khách hàng có thể sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Villas 3 thuộc tập đoàn Vingroup với giá trị sinh lời hàng năm tối thiểu 10%.
➡ trở thành chủ nhân biệt thự và sở hữu 150 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trong 10 năm.


Chủ sở hữu Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas có thể đăng ký tham gia chương trình cho thuê lại biệt thự với cam kết lợi tức đầu tư hấp dẫn– tối thiểu 10%/năm trong thời gian lên 10 năm & nhận 85% lợi nhuận cho thuê từ năm thứ 11 nếu tiếp kiến tham gia chương trình hợp tác

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét