Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

DV Thông tắc bồn cầu uy tín

Công ty Vệ sinh Môi trường Hà Nội xin Chân thành cám ơn quý khách đã quan tâm đến Dịch vụ vệ sinh thông tắc cống , hút bể phốt của chúng tôi .Là công ty số 1 về cũng cấp các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp chúng tôi hy vọng sẽ nhận được cộng tác của quý khách trong thời gian hiện tại và tương lai.Là một trong những công ty đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, góp phần không nhỏ cùng các xí nghiệp môi trường nhà nước vào việc gìn giữ vệ sinh môi trường của thành phố.

Từ những ngày đầu tiên thành lập với thiết bị và máy móc thô sơ, nhưng qua năm tháng làm việc cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật công ty chúng tôi đã chế tạo được những máy móc hiện đại phục vụ cho công việc tốt hơn – nhanh hơn – giảm thời gian và chi phí cho khách hàng. Qua thời gian đội ngũ công nhân của công ty cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn. Từ đó đã tạo được uy tín và niền tin ngày càng nhiều của khách hàng trong thành phố….

 

 

 

 

 

Quý vị có nhu cầu sử dụng dịch vụ Thông tắc Bồn cầu, Hút bể phốt vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Điện thoại: 0466.85.87.89 – Di động: 01904.79.90.82


Dich vụ kinh doanh

Hút: hut be phot, bể ga, hố ga, cống ngầm, rãnh thoát nước..vv Bằng xe hút bể phốt chuyên dụng & những đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm nhiệt tình chu đáo gọn gàng sạch sẽ không mất vệ sinh

Thông Tắc: thông tắc cống ngầm,thoát sàn,chậu rửa, tolét, tiểu nam, bể phốt, đường nước mưa,đường nước sạch..vv Bằng máy móc hiện đại & nhân viên giỏi có nhiều năm kinh nghiệm nhiệttình chu đáo

Sứ mệnh của chúng tôi

Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một công ty cung cấp dịch vụ vệ sinhthông tắc cốnghút bể phốt hàng đầu Việt Nam. Phục vụ tốt nhất những khách hàng trong thị trường mà công ty có được.

Triết lý của chúng tôi

Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách “khách hàng là trung tâm” chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty.
chúng tôi luôn luôn đáp ứng nhu cầu của khách hành một cách nhanh chóng , với khẩu hiệu “gọi là đến”  chúng tôi đáp ứng một cách nhanh chóng nhu cầu của khách hàng và trở thành Dịch  chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

 

 

Quý vị có nhu cầu sử dụng dịch vụ Thông tắc Bồn cầu, Hút bể phốt vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Điện thoại: 0466.85.87.89 – Di động: 01904.79.90.82

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét