Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Vị trí vung tau mia

can ho vung tau mia




Những bức tường trắng Vũng tàu mia đã tạo nên nền cho không gian sống của căn hộ. Với thiết kế cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào căn phòng, các bức tường trắng phản sáng giúp không gian sống luôn tươi sáng. Trần nhà màu trắng tự nhiên mang đến cảm giác trần nhà cao hơn cũng là lý do giúp không gian căn hộ thêm thoáng mát hơn.

Căn hộ vũng tàu mia nhỏ này có diện tích 45m², với 1 phòng ngủ và được thiết kế với sắc trắng đốn nhưng lại không hề khiến không gian trở nên tẻ nhạt, lạnh lẽo, trái lại nó mang đến một không gian sống đầy cảm hứng. Phong cách thiết kế của căn hộ là sự phối hợp hài hòa giữa phong cách đương đại với những nét cổ điển, mềm mại và cực nữ tính, khiến cho từng góc trong căn hộ đều trở thành thu hút.

ngày nay công ty chúng tôi đang bán căn hộ vũng tàu mia trả góp và cho thuê rất nhiều căn hộ giá tốt tại Vũng Tàu. Cho thuê căn hộ vũng tàu,căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Căn hộ giá rẻ trả góp.. hãy hệ trọng với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Vũng tàu mia Với việc dùng sắc trắng rộng rãi, chúng tôi đang cần bán căn hộ vũng tàu mia cũng đặc biệt chú ý đến việc đem lại cảm giác ấm áp hơn với việc tuyển lựa chất liệu sàn nhà bằng gỗ tự nhiên, lò sưởi lớn theo phong cách La Mã cổ cho phòng khách.





Vũng tàu mia dài với những chiếc gối tựa họa tiết, sắc màu được lựa chọn làm trọng tâm của căn phòng. Bên cạnh đó, một giá sách cỡ lớn được đặt trong phòng khách cũng khiến nó thu hút ánh nhìn của mọi vị khách khi đặt chân vào căn phòng. Khung tranh, cây cảnh, nến và hoa cũng được khéo léo chọn lựa để giúp trung hòa không gian căn phòng.

– Gần TTTM Impearl…
– Khu tiêu khiển Vuveluz Club.
– Khu vui chơi, trường, siêu thị Lotte Mart, bệnh viện trong bán kính 80m.
Thông tin căn hộ:
Gồm 2 block, 25 tầng.
* Tầng 1 đến tầng 4 dùng để kinh doanh thương mại.
*Tầng 5 đến 25: Dùng để ở.
Diện tích: 48 – 52 – 59 – 73 – 83 – 112m2.
Tiện ích căn hộ vũng tàu mia: 
– Chủ nhân ở căn hộ Melody không chỉ sở hữu căn hộ đẹp mà còn sở hữu những tiện ích đa năng cao cấp trong nội khu: Siêu thị, nhà giữ trẻ, công viên, gym, spa, khu giải trí. Ngoài ra, chủ căn hộ có kinh doanh các loại hình dịch vụ như quầy ăn uống, tiệm spa cho khách trú ngụ tại khu căn hộ.
– Hệ thống an ninh 24/24.
Giá và PT tính sổ.
Chỉ 19Tr/m2. Tầng cao: 25 tầng.
Tiến độ xây dựng: Đã xây đến tầng 14.
Chiết khấu 2% cho khách giữ chỗ đầu tiên.
Được hỗ trợ nhà băng vay với lãi suất thật hấp dẫn.
Được tính sổ theo từng tiến độ


nếu bạn là một cô gái độc thân và từng mơ ước sở hữu một không gian sống hiện đại, quyến rũ, đầy thu hút, thì căn hộ Vũng tàu mia này sẽ đáp ứng vớ điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét