Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Giá vòng tay đá phong thủy hộ mệnh



Vòng tay đá phong thủy, vòng đeo tay đẹp, vòng tay đá

Vòng tay đá phong thủy không chỉ ngừng là một sản phẩm trang sức thông thường, những loại vòng tay đấy còn có ý nghĩa hộ mệnh, đem đến tài lộc, may mắn cho người đeo nó. các tác dụng xua đuổi vận rủi của vòng tay đá phong thủy đã được người xưa tin tưởng và lưu truyền cho đến ngày nay.

Việc lựa tìm cho mình 1 sản phẩm vòng tay phù hợp và thích hợp sở hữu cung mệnh của mỗi người là một điều hết sức quan trọng. Vòng tay phong thủy ở shop em được khiến cho từ những mẫu đá quý khi không như thạch anh, mã não, cẩm thạch… cam kết 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, đặc thù thiết kế thời trang, tiên tiến sẽ mang đến cảm giác tươi trẻ, sang trọng cho người dùng, tất nhiên đấy là cam kết chất lượng sản phẩm ko gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người đeo.

Do bây giờ có rộng rãi loại hàng trôi nổi, xuất xứ ko rõ khởi thủy hoặc hàng kém chất lượng được pha trộn sở hữu các chất liệu hóa học sở hữu thể làm cho ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng, địa chỉ em tuyệt đối ko xài các chiếc chất liệu căn nguyên ko rõ ràng buộc phải toàn bộ người khi đến mua hàng cứ việc test, kiểm tra thoả thích ạ. Nhân viên sẽ giới thiệu khía cạnh cho khách về sản phẩm khách nên mua luôn ạ.
 
 

Nên sử dụng vòng tay đá phong thủy như thế nào để đảm bảo chất lượng

 

 


Những may mắn mà vòng tay đá phong thủy mang lại khiến co người sở hữu chiếc vòng này hết sức giữ gì. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ cách bảo quản, sử dụng vong tay da phong thuy đúng cách mà giá trị và vẻ đẹp của vòng không bị phai mờ theo thời gian.
Lúc sử dụng thời gian đầu chiếc vòng tay đá phong thủy rất sáng và lung linh, nhưng khi đã qua sử dụng, chiếc vòng sẽ không giữ được cái đẹp như trước do nhiều sự ảnh hưởng nên trong đó có vấn đề sử dụng chủ quan của chúng ta, chúng ta nên làm gì?

Tuyệt đối không để vong deo tay phong thuy tiếp xúc với chất tẩy: Khi đánh răng hoặc rửa tay, giặt quần áo bằng xà phòng nên tháo vòng ra bởi khi tếp xúc với xà phòng, vong deo tay phong thuy sẽ có lớp màng mỏng, màng này hút bụi và khó tẩy.

Tốt nhất không mang vòng trong một vài tình huống khác như: Làm việc nặng, vận động quá nhiều để tránh va vấp và làm vỡ vòng. Đừng đeo vòng tay đá phong thủy khi đi ngủ bởi khi ngủ chúng ta chắc chắn bị hành động vô điều kiện, có nhiều loại vòng đá cũng dễ vỡ khi chúng ta đè lên và gẫy. Khi đi chơi ở biển hoặc bể bơi tốt nhất là tránh đeo vòng bởi nước mặn và nước hồ đều có chất làm vòng đá bị nhạt màu.

Làm mới đều đặn chiếc vòng tay đá phong thủy: Có hai cách để vệ sinh vong tay da phong thuy, một là tốn chi phí nhưng đảm bảo tới shop đá quý để được vệ sinh bằng dung dịch, phương pháp còn lại là tự vệ sinh ở nhà bằng phương pháp thủ công như dùng chanh, sửa rữa mặt, dầu gội….hòa với nước ấm rồi dùng bông gòn chải nhẹ, rửa lại với nước rồi lau khô.


 


Các bạn trẻ hiện đại giờ rất thích sở hữu những chiếc vòng tay hạt đá phong thủy bởi chúng vừa mang lại vẻ đẹp cá tính riêng biệt, vừa có tác dụng đem lại may mắn. Chính vì những lẽ đó mà trào lưu đeo vòng tay hạt đá phong thủy nhanh chóng trở thành phụ kiện hot. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý cho các bạn một số loại vòng tay hạt đá phong thủy nổi bật đang xâm chiếm thị trường hiện nay:

 

 

 

 

 

 

  • Vòng tay hạt đá thạch anh đen





Vòng đeo tay thạch anh đen thường có cỡ ly 8-21 ly tù thuộc vào sở thích cỡ ly khách hàng, Vòng tay thạch anh đen có tác dụng trừ tà rất tốt khử các từ tính của máy tính và các bức xạ nhiệt. Đối với người có sao Thái Bạch chiếu mệnh thì vòng thạch anh đen là cần thiết.

2. Vòng tay hạt đá Gannat

Vòng tay hạt đá Gannat thường có các cỡ ly 6 -8 ly hay 10 -15 ly trong có màu đỏ rực đá gannat dùng theo mệnh Hỏa và Thổ gannat thuộc dòng đá quý Đá Garnet phổ biến có màu đỏ, thích hợp với việc làm trang sức đá các loại. Đá Garnet còn gọi là Granat, Ngọc hồng lựu.

Garnet là một trong những loại đá quý được sử dụng tại nơi chôn cất thiêng liêng dành cho các Pharao, là đá của tình yêu, từ xưa các cặp đôi yêu nhau các chàng trai hay tặng các cô gái loại đá này.

3. Vòng tay hạt đá thạch anh tím

Vòng tay đá thạch anh tím dành cho người mệnh Thổ và Hỏa thạch anh tím dùng cho các doanh nhân, thạch anh tím có chỉ số Bovis tốt năng lượng trừ tà của đá cao, vòng tay đá thạch anh tím chúng tôi có các cỡ ly 8-10ly, 12-14 ly, 15- 21 ly.

4. Vòng tayhạt đá thạch anh trắng

Vòng đeo tay đá thạch anh trắng hợp cho những người mệnh Thủy và Kim thạch anh trắng mang năng lượng dương kích thíc trí tuệ phát triển sáng tạo. Thạch anh trắng dùng phổ biến trong phong thủy. Vòng tay thạch anh trắng giúp đẩy những tia xạ xấu nên đeo vòng thạch anh trắng những nơi có những ác xạ xấu.

5. Vòng tay hạt đá mắt hổ đen

Vòng đeo tay đá mắt hổ đen: Đẹp nhất trong các loại đá màu đen. Dành cho mạng Thủy và mạng Mộc, đem lại sinh khí, dũng khí, khắc phục tính nhút nhát tự ti. Đặc biệt tốt cho việc giao tiếp thương lượng cạnh tranh.

6. Vòng tay hạt đá thạch anh hồng

Vòng đeo tay đá thạch anh hồng – là loại đá của tình yêu. Công dụng: thu hút nhân duyên, phát triển mối quan hệ tình cảm hiện có. Đặc biệt tốt cho sức khỏe phụ nữ, trẻ nhỏ.

Ngoài những vòng tay hạt đá kể trên, chúng ta nên chú ý tới một số vẻ đẹp của những vòng tay hạt đá khác như: Vòng tay Aquamarine, Vòng tay howlite, vòng tay san hô hạt đỏ,…Những chiếc vòng tay đều có những nét khác biệt và phù hợp cho từng sở thích, cung mệnh của từng đối tượng. Để chọn cho bản thân những chiếc vòng tay hạt đá như ý, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi vongdeotaydep.com nhé!



 

 

 


 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

 

vòng tay đá phong thủy

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét