Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

dong phuc gia re


Lợi thế khi đặt hàng từ 3C
1) Đồng phục 3C phục vụ tốt nhất cho bạn

Có thể chúng tôi không phải tốt nhất, nhưng chúng tôi sẽ phục vụ tốt nhất cho bạn’ thay vì chạy đua số lượng và doanh số để thành số 1, 3C luôn thay đổi để hoàn thiện tốt nhất dịch vụ và chất lượng sản phẩm của mình để mang sự hài lòng đến với khách hàng.

2) Sự sáng tạo, độc đáo

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt huyết thì sáng tạo có thể coi là điểm mạnh nhất của 3C. Đồng phục 3C luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, luôn luôn lắng nghe ý tưởng từ khách hàng để từ đó đưa ra những mẫu thiết kế độc đáo nhất. Bên cạnh thiết kế, 3C cũng chú trọng sáng tạo form áo và công nghệ in để tạo ra bước đột phá trong lĩnh vực áo đồng phục và mang đến các bạn những chiếc áo đẹp, chất lượng và chẳng giống ai cả!

3) Dịch vụ chuyên nghiệp

Đồng phục 3C không chỉ bán hàng, 3C còn cung cấp các dịch kèm theo như dịch vụ tư vấn miễn phí, dịch vụ chăm sóc khách hàng, vận chuyển hàng, bảo hành , … mọi dịch vụ đểu được 3C thực hiện 1 cách chuyên nghiệp nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho các bạn.

4) Sản phẩm chất lượng cao

Mọi sản phẩm áo đồng phục 3C đều được may từ vải nhập 100% từ Sài Gòn với 2 loại vải chính là cotton 100% và lacoste cao cấp. Đây là loại vải thấm hút mồ hôi tốt và thoáng mát, thích hợp cho mọi hoạt động hàng ngày của bạn. Ngoài ra đồng phục 3C dùng mực in cao su cao cấp rất bền, được 3C bảo hành 1 năm.

5) Giá cả cạnh tranh

Ngày nay trên thị trường đồng phục có rất nhiều chủng loại với chất lượng và giá cả khác nhau, tuy nhiên giá cả và chất lượng thường đi cùng với nhau : ” tiền nào của đấy” . Vậy nên đồng phục 3C không chỉ cạnh tranh về giá mà cạnh tranh cả về chất lượng, nếu cùng chất lượng 3C sẽ cạnh tranh về giá, nếu bằng giá tiền 3C sẽ cạnh tranh bằng chất lượng. 3C đưa ra các lựa chọn hợp lí nhất về giá thành và chất lượng để quý khách có thể thỏa mái lựa chọn những chiếc áo phù hợp với mình nhất.

Ngoài ra, 3C cũng đưa ra các chương trình khuyến mại vào những dịp đặc biệt, giảm giá bán và tặng các sản phẩm kèm theo nhằm mang nhiều sản phẩm hơn đến với các bạn.

Đồng phục 3C xin cam kết mang sản phẩm chất lượng cao với thiết kế độc đáo và giá cả cạnh tranh nhất đến tay khách hàng.

Đồng phục 3C cam kết sẵn sàng xử lý làm lại hoặc hoàn lại tiền cho khách hàng nếu sản phẩm ra không đúng theo đơn đặt hàng đã được ký kết cả về chất lượng và mẫu mã.


 


 

 

ao lop dep



 



Đồng phục 3C được thành lập vào ngày 01/09/2013 bởi những người trẻ năng động, đầy hoài bão và nhiệt huyết. Sau một thời gian hoạt động, với giá trị cốt lõi là sản phẩm chất lượng cao, thiết kế sáng tạo và độc đáo, 3C uniform đã có những bước tiến vựơt bậc và dành được sự tin tưởng trong lòng khách hàng.

3C tự hào có đội ngũ thiết kế trẻ năng động, sáng tạo, đầy ắp những ý tưởng mới lạ; và đội ngũ kinh doanh nhiệt tình, trách nghiệm, luôn biết lắng nghe ý kiến khách hàng, nên ngay từ những ngày thành lập, 3C luôn nhận được ý kiến phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Tầm nhìn:

Với phương trâm ‘ Có thể tôi không phải tốt nhất, nhưng tôi sẽ phục vụ tốt nhất cho bạn’, 3C luôn thay đổi và hoàn thiện tốt hơn dịch vụ và sản phẩm của mình để mang sự hài lòng đến với khách hàng.

Sứ mệnh :

Đồng phục 3C ra đời nhằm mang những chiếc áo chất lượng và thiết kế độc đáo nhất đến tay khách hàng. Các thành viên 3C sẽ không ngừng sáng tạo, bền bỉ và tự hào sẽ là những người kết nối, là nhịp cầu lưu giữ những kỷ niệm đẹp cho một thời cắp sách tới trường. Một chiếc áo kỷ niệm đẹp của một thời đẹp nhất trong một đời người.

Bên cạnh đó, Đồng phục 3C vươn tới là đơn vị tin cậy về áo đồng phục cho cá nhân và doanh nghiệp.
Thương hiệu 3C được xuất phát từ ý tưởng gộp 3 chữ cái đầu tiên của sologan ” Chuyên nghiệp – Chất lượng – Cạnh tranh “, Thương hiệu thể hiện được mong muốn mang đến các bạn dịch vụ chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất.

Logo được thiết kế đơn giản dễ nhớ nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp. Nhìn kĩ logo các bạn có thể thấy được trong lòng 2 chữ cái là 2 chiếc áo quay đầu vào nhau thể hiện lĩnh vực mà chúng mình đang hoạt động, đó là lĩnh vực về áo đồng phục.

Màu sắc được sử dụng là những màu đỏ, trắng, vàng, đen…Chúng có thể biến tấu, hoán đổi vị trí màu cho nhau, thể hiện sự bùng cháy, nồng nhiệt trong logo.

Nếu bạn đang có dự định tìm kiếm một món quà kỷ niệm ý nghĩa để kết nối với những người bạn, người đồng nghiệp, người thân yêu của mình, hãy liên hệ ngay với 3C để cảm nhận sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng với những sản phẩm chất lượng mà chúng mình mang lại nha!

Mọi lý tưởng và nhiệt huyết của chúng mình được gửi gắm trong thương hiệu cũng như hình ảnh logo 3C, 3C mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng để lưu giữ những kỉ niệm và đồng hành cùng các bạn trong cuộc sống hằng ngày.
Đồng phục 3C với ba thế mạnh đó là "Chuyên nghiệp - Chất lượng - Cạnh tranh" những ưu thế đó đã tạo nên sự khác biệt giữa các thương hiệu khác. Sự ra đời của chúng tôi đem lại vẻ đẹp, phong cách độc đáo và niềm tin, sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi đã thành lập ngày 28/05/2013. Hy vọng được hợp tác với quý công ty và các em học sinh, sinh viên...Trân trọng cảm ơn.!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét