Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Tìm mua bàn thờ treo tường cổ điển

Sản phẩm bàn thờ treo tường hiện đại

 




 

 

 

 

 

bàn thờ 3 bát hương






bàn độc Việt

Việc thờ tự tiên tổ là nét đẹp tâm linh. Từ xa xưa ông cha ta truyền lại cho đến tận bây chừ. Để tỏ lòng thành kính, hàm ân tổ tông nhiều người đã tìm mua bàn độc gỗ có thiết kế nhẹ gọn ghẽ hiện đại nhưng vẫn đậm nét tâm linh để trang hoàng cho không gian thờ phụng tại gđ.

Hãy đến với bàn độc Việt để cảm nhận điều đó.

không gian thờ đẹp cúng luôn là nơi người dân Việt Nam đặt ở vị trí trang trọng nhất. Dù gia đình khá giả hay nghèo khó thì việc bài trí dung tích phụng dưỡng luôn được tôn trọng và săn sóc kỹ lưỡng. Hãy Đọc tiếp những san sẻ nhỏ dưới đây để đảm bảo thể tích thờ phụng của gđ ăn nhập.

Cách bài trí trên bàn thờ

bàn thờ oai nghi, thể tích phụng dưỡng nhiều đời, có “thâm niên” hàng thế kỷ, có ý nghĩa GD thế hệ nối tiếp biết giữ gìn nền nếp gia phong, tránh mọi tối. < sáng dạ xã hội, bảo vệ gia sản và truyền thống do các bậc tiên liệt tạo lập ra, phấn đấu làm vẻ vang cho ông cha, dòng họ. Công việc trông nom bàn thờ là cách để con cháu bày tỏ lòng yêu kính và tưởng nhớ đế ông bà tổ tiên.

Trên bàn độc tổ tông, ở chính giữa đặt bát hương (biểu tượng cho tinh tú) và trên bát hương có cây trụ để cắm hương vòng (biểu trưng cho trục vũ trụ), hai bát hương khác đặt ở bên trái và bên phải tạo nên phong thái tam tài; ở hai góc ngoài bao giờ cũng có hai cây đèn dầu (hoặc nến) biểu trưng cho quạ bên trái và mặt trăng ở bên phải. Khi cần giao du với cha ông (nhiều khi thỉnh cầu, có lúc hối cải... người ta thường đốt nến (đèn dầu) và thắp hương. Mọi nguyện cầu theo các vòng nhang khói chuyển đến ông bà tiên tổ.khoảng trống thờ

bàn thờ treo tường nói riêng và đồ thờ tự nói chung là các trang bị rất quan trọng và không thể thiếu trong các gđ Việt và nó đóng vai trò rất quan yếu. Nhà ở đương đại với thể tích và cấu trúc diện tích khác xưa, cách bố trí bàn độc Ông bà trở nên phổ biến hơn.
Trong ngoại hình hiện đại (nên lựa mua bàn độc treo tường theo mẫu hiện đại), việc xếp đặt bàn thờ có vẻ đơn thuần hơn tùy thuộc vào điều kiện sống của gia chủ. Thế nhưng gia chủ cũng nên chú ý những điều ngần để tránh tương tác xấu tới phong thuỷ. Ví dụ, bàn độc tối kị xú uế nên không được nhìn thẳng hay đặt phía dưới WC, bàn độc cũng không được dựa lưng vào WC hay bếp đun. Nếu nhà rộng thì nên mua bàn thờ kích tấc lớn cho hiệp và nên sắp xếp ban thờ ở một phòng riêng, gọi là phòng thờ để tạo thể tích “nghi tĩnh bất nghi động” nghĩa là sự tĩnh, không rầm rĩ.

Như vậy, dù có sự khác nhau tí đỉnh về loại hình, nhưng ở đâu, bàn thờ treo tường cũng đều được đặt ở vị trí trọng điểm, nơi trang trọng nhất trong mỗi gđ. Và tuy theo điều kiện hoàn cảnh mỗi gia đình mà bàn thờ gia tiên có thể là một giá gỗ được gắn ở bức tường trọng điểm hay ở một số gia đình là chiếc tủ thờ bằng gỗ được chế tác công phu tinh xảo thì bàn thờ gia tiên vẫn là nơi đẹp nhất trong nhà, miêu tả lòng thành kính, hiếu hạnh của người đang sống với ông cha.

bàn thờ đứng là tổ chức chuyên sâu về nghiên cứu, bề ngoài và sản xuất đồ thờ phụng theo phong cách tiên tiến. các mặt hàng chính: bàn thờ treo tường, bàn thờ căn hộ, bàn thờ công sở, bàn thờ shop, bàn thờ gia tiên, bàn độc gđ, bàn độc Phật, bàn độc Chúa, bàn thờ Thánh, Tủ thờ, Phòng thờ, ko gian thờ tự, Khám thờ Thần Tài, bàn độc đơn giản, bàn thờ đương đại, bàn thờ sáng tạo, Đồ phụng dưỡng tâm linh, Phong Thủy…

quờ sản phẩm của là doanh nghiệp chuyên sâu về nghiên cứu, ngoại hình và cung cấp đồ bàn độc đứng Đẹp được sinh sản hoàn toàn gỗ thiên nhiên theo tiêu chuẩn nghiêm nhặt và chỉ sử dụng mộng và chốt gỗ, không sử dụng đinh , vít kim khí trong phân phối, lắp ráp ( trừ các Xem thêm bản lề, ray ngăn kéo, vít bê tông khi lắp lên tường)

diễn đạt mặt hàng

bàn thờ đứng chỉ với 1 đơn nguyên cỡ lớn, được trang trí bằng hoa văn vuông chắc khỏe bao quành cổ bàn độc nâng đỡ lấy mặt bàn độc đa dạng. Như 1 cái án gian truyền thống, D02 với thêm đợt bên dưới để cất trang bị chuyên dụng cho việc thờ cúng. sở hữu kích thước lớn, chiếc D02 được kiểu dáng thêm chọn lọc là bộ sườn trang hoàng nơi có thể treo thêm hoành phi, câu đối và những đồ thờ phụ trợ khác.

mẫu bàn độc do đích thân tác fake Yến Năng kiểu dáng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét