Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Thủ thuật đặt mua vé máy bay ngày Tết giá rẻ 2018

Chọn đặt mua vé máy bay Tết giá rẻ 2018



Vậy thì thời điểm nào để đặt vé tàu bay tết giá tốt 2018 tránh tình trạng giá bị đẩy lên quá cao và khan hiếm. Theo tính của Vietjet (.net) thì thời gian mà người dân đổ xô mua vé tàu bay Tết sẽ rơi vào thời điểm trước Tết khoảng 1 tháng. Cụ thể như sau :

– khởi đầu từ ngày 20/1/2018 đến ngày 15/2/2017 (tức ngày 4/12 đến 29/12 Tết) với hành trình bay theo chiều từ Nam ra Bắc như : HCM – HN, HCM – Hải Phòng, HCM – Điện Biên, HCM – Đà Nẵng, HCM – Thanh Hóa, Hồ Chí Minh – Nha Trang, HCM – Huế, Hồ Chí Minh – Vinh, HCM – Tuy Hòa, Hồ Chí Minh – Quy Nhơn, HCM – Đà Lạt,….

– Từ ngày 18/2/2018 đến hết ngày 17/3/2018 (tức mùng 3 Tết đến hết tháng giêng) với hành trình bay theo chiều từ Bắc vào Nam như : HN – HCM, Hà Nội – Cần Thơ, Hà Nội – Rạch Giá, HN – Đà Nẵng, Hà Nội – Nha Trang, HN – Huế, HN – Đà Lạt, HN – Ban Mê Thuột, HN – Pleiku, Hà Nội – Tuy Hòa, HN – Quy Nhơn, HN – Vinh, Hải Phòng – HCM, Hải Phòng – Nha Trang, Hải Phòng – Đà Nẵng, Hải Phòng – Đà Lạt, Hải Phòng – Pleiku, Hải Phòng – Phú Quốc, Hải Phòng – Ban Mê Thuột,…

Theo lịch nghỉ Tết như trên và thời gian cao điểm mà Vietjet sản xuất đến cho bạn. Thì để mua được vé phi cơ giá thấp vào dịp Tết thì bạn nên tránh áng chừng thời kì trên. thời kì tốt nhất để mua vé dịp Tết là đợi các đợt mở bán vé Tết của các hãng hàng không Vietjet, Jetstar và Vietnam Airlines mà Vietjet (.net) đã nếu ở đầu bài viết.

Để có được một chiếc vé tàu bay Tết giá thấp 2018, bạn cần phải canh thời khắc tuyệt vời để đặt vé, không nên đặt vé quá sớm cũng như quá muộn. Ba hãng hàng không Vietjet, Jetstar và Vietnam Airlines thường báo giá vé máy bay Tết vào tháng 8, tháng 9 (đợt 1) và tháng 10, tháng 11 (đợt 2). thông báo xác thực về thì giờ bán vé Tết của các hãng sẽ được update trên website bay247.biz và Fanpage bay247.biz . Bạn nên bộc trực theo dõi thông báo về giá vé phi cơ Tết để lên kế hoạch đặt vé cho mình và người nhà.

Vé tàu bay Tết giá thấp 2018 chỉ từ 1.399.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí) sẽ giúp bạn hiện thực giấc mơ đoàn tụ, về quê ăn một cái tết đoàn viên ngoại trừ những người thân yêu của mình. Vietjet KM vé tàu bay tết giá rẻ hằng năm từ những ngày đầu mở bán, thường là trung tuần tháng 9. Hãy để đội booker nhiều năm kinh nghiệm săn vé máy bay tết giá tốt 2018 cho bạn. Đặt mua vé phi cơ tết sớm để có giá hợp lý, lời khuyên thật tâm nhưng ít ai chú ý.

Để Chi tiết và đặt mua những tấm vé máy bay Tết giá tốt bạn chỉ cần truy cập https://bay247.biz nhập hành trình bay, ngày bay. HT sẽ show ra cho bạn những tấm vé máy bay Tết rẻ nhất trong tháng (đúng với thời điểm mà bạn chọn). ngoại giả nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc còn phải làm nhiều việc khác thì hãy để thao tác săn vé tàu bay giá hợp lý, vé máy bay giá rẻ cho đội booker giỏi. chúng ta luôn nạm làm ưng khách hàng bằng việc theo dõi xáp giá vé tàu bay KM từng thời điểm. Khi canh được vé tàu bay Tết 2018, booker sẽ chủ động nhắn, gọi điện hoặc Zalo / Viber cho bạn để nhanh chóng quyết định đặt vé tàu bay. Hãy can dự tổng đài để được chuyên dụng cho. Chất lượng DV và sự ưng ý của bạn luôn là điều chúng ta phấn đấu : cần là có – tìm là thấy.

Ngoài cập nhật thông tin về ngày, giờ bán vé Tết của các hãng hàng không ra thì Vietjet (.net) cũng update các thông tin về các chương trình ưu đãi của các hãng trong dịp Tết, quy tắc về Giao hàng hóa trong mùa Tết 2018, lệ luật bay, quy tắc về hành lý .. .
Năm nay tết tây 2018 sẽ rơi vào ngày thứ 2. Như vậy người cần lao, công nhân viên chức sẽ được nghỉ thêm 2 ngày nghỉ cuối tuần nữa. Nâng tổng số ngày nghỉ Tết lên thành 3 ngày.

 

 


 

vé máy bay quy nhơn đà lạt



Giá vé tàu bay Tết 2018 trên cho ngày 8/2/2018 (23 Tết).
Giá vé máy bay Tết ở trên là giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế, phụ phí khác. Giá vé sẽ thay đổi theo từng thời khắc. Để biết được giá vé phi cơ Tết 2018 chuẩn xác nhất. Bạn can dự qua hotline 0905.802.094 để Cả nhà booker hỗ trợ báo giá và đặt vé Tết.
Đặt mua vé phi cơ Tết giá tốt 2018 tại bay247.biz

 

 



Với lịch nghỉ Tết năm nay khá dài như vậy. Bạn sẽ có thời cơ tận hưởng những phút chốc yên ấm bên gđ của mình. Hãy lên kế hoạch đi du lịch ngay từ hiện giờ để cùng gia đình đón một cái Tết thật hạnh phúc.

Tết âm lịch Mậu Tuất (Tết nguyên đán) sẽ rơi vào ngày thứ 6 (16/2/2018). Đồng nghĩa với việc người lao động, công nhân, nhân viên nhà nước sẽ có thêm hai ngày nghỉ bù (mùng 2 và mùng 3 Tết âm lịch rơi vào ngày thứ 7 và chủ nhật). Nâng tổng số ngày nghỉ Tết nguyên đán lên thành 7 ngày. Cụ thể người dân trên cả nước sẽ được nghỉ Tết nguyên đán từ ngày 15/2/2018 đến hết ngày 21/2/2018 (mùng 6 Tết).

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét