Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Khuyến mại internet FPT

Giới thiệu chung về FPT
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom), thành lập ngày 13/09/1988, đã liên tục phát triển và trở thành tập đoàn công nghệ thông tin và viễn thông hàng đầu Việt Nam.

Về kinh doanh: Kết thúc năm tài chính 2009, với những nỗ lực trong kinh doanh, quản trị, doanh số toàn tập đoàn đạt mức 18.751 tỷ đồng (tương đương trên 1 tỷ USD), đạt 109,8% kế hoạch đề ra, tăng 11,6% so với năm 2008.

Lãi trước thuế đạt trên 1.702,2 tỷ VND, vượt 12,3% so với kế hoạch năm và tăng 37,3 % so với cùng kỳ năm 2008. Lãi sau thuế cổ đông công ty mẹ đạt gần 1.061,8 tỷ VND, so với năm 2007 đã tăng 17,3%. Lãi cơ bản trên cổ phiếu bình quân là 7.486,5 đồng trên một cổ phiếu, tăng 18,4% so với cùng kỳ năm 2008.

Năm 2009, mặc dù chịu ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu, các lĩnh vực kinh doanh truyền thống của FPT như: Tích hợp hệ thống; Xuất khẩu phần mềm; Viễn thông; Đào tạo và Phân phối sản phẩm công nghệ viễn thông vẫn đạt được kết quả tích cực.

Các lĩnh vực này đã hoàn thành kế hoạch đề ra về lợi nhuận trong năm 2009 lần lượt là 108%; 87,5%; 101,9%; 102,8% và 105,1%.

    Tính tới 31/12/2009, số lượng cán bộ nhân viên làm việc tại FPT đã đạt tới con số 10.163

FPT Telecom  đang làm chủ công nghệ trên tất cả các hướng phát triển của mình với các chứng chỉ ISO cho tất cả các lĩnh vực hoạt động, CMMi cho phát triển phần mềm.

Bên cạnh đó, FPT cũng đang sở hữu trên 1,000 chứng chỉ công nghệ cấp quốc tế của các đối tác công nghệ hàng đầu thế giới.

Các dịch vụ giá trị gia tăng của FPT luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và đối tác. Đến nay, FPT đã giành được niềm tin của hàng nghìn doanh nghiệp và hàng triệu người tiêu dùng.

Trong suốt những năm qua, FPT liên tục được bạn đọc tạp chí PC World Việt Nam bình chọn là Tập đoàn tin học uy tín nhất Việt Nam. Nhiều năm nhận giải thưởng “Đối tác doanh nghiệp xuất sắc nhất năm” của Cisco, IBM, HP… và đạt được các giải thưởng: Giải thưởng Sao vàng Đất Việt cho thương hiệu FPT; Giải thưởng Sao Khuê; Các giải thưởng, cúp, huy chương tại các triển lãm, cuộc thi như Vietnam Computer World Expo, IT Week, Vietgames…

Sản phẩm và dịch vụ của FPT luôn giành được những giải thưởng cao nhất của Hội Tin học Việt Nam, Hội Tin học thành phố Hồ Chí Minh và Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam. Với những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành tin học và viễn thông nói riêng và sự phát triển của nền kinh tế nói chung, FPT đã được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất năm 2003.

Một trong những dịch vụ phổ biến của FPT  Telecom cung cấp là lắp đặt internet FPT, và lắp truyền hình FPT. Đây là 2 trong nhiều dịch vụ chủ đạo mang lại doanh thu khổng lồ cho FPT. Hãy xem 2 dịch vụ này đem đến cho bạn những gì:

Internet là một hệ thống thông tin toàn cầu có thể được truy nhập công cộng gồm các mạng máy tính được liên kết với nhau. Hệ thống này truyền thông tin theo kiểu nối chuyển gói dữ liệu (packet switching) dựa trên một giao thức liên mạng đã được chuẩn hóa (giao thức IP). Hệ thống này bao gồm hàng ngàn mạng máy tính nhỏ hơn của các doanh nghiệp, của các viện nghiên cứu và các trường đại học, của người dùng cá nhân và các chính phủ trên toàn cầu.

 Truyền hình FPT là truyền hình kỹ thuật số HD (High Definition) độ nét cực cao. Để kết nối TV nhà khách hàng với truyền hình FPT qua đường dẫn truyền cáp quang Gpon Fpt, ta cần có một bộ giải mã đầu thu thông minh  là FPT Play HD (là 1 box công nghệ xử lý các loại hình ảnh HD siêu nét) cùng cổng âm thanh quang giúp tiếp nhận loại âm thanh 5.1.

Thông qua bộ giải mã FPT Play HD đa phương tiện, truyền hình FPT sẽ truyền tải đến chiếc TV nhà bạn dù chỉ là một chiếc TV LCD thông thường, bình dân những chương trình truyền hình, chương trình giải trí mà chỉ có trên những chiếc Smart TV đắt đỏ như: Youtube, Picasa, Vnexpress… Và nếu đó đã là một chiếc Smart TV thì sẽ trở thành siêu Smart TV bởi sẽ được cung cấp một khả năng kết nối cực nhanh, mạnh và nhiều tính năng thú vị khác, đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng thời gian thư giãn, thoải mái khi ngồi trước chiếc TV quen thuộc cùng gia đình.

Một đặc điểm vượt trội mà gói dịch vụ truyền hình FPT này là khi sử dụng, các khách hàng không bắt buộc phải sử dụng thêm dịch vụ Internet mà nhờ có công nghệ IPTV vẫn có thể được hưởng thụ một dịch vụ giải trí cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét