Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Căn hộ lancaster lincoln - Thông tin


ngày nay tuy chưa ban bố nhưng thông tin dự án căn hộ Lancaster Lincoln Quận 4 đã xuất hiện rất nhiều trên các trang mạng. Nguồn tin từ nội bộ cho biết dự kiến trong tháng 10/2016 Tập đoàn Trung Thủy, đơn vị chủ đầu tư dự án Lancaster Lincoln sẽ chính thức Ra Mắt dự án cũng như thông báo Bảng giá chính sách bán hàng đợt 1.

 

can ho lancaster lincoln



Với ưu thế về vị trí giao thông cùng với tâm huyết và tiềm lực của chủ đầu tư, dự án căn hộ Lancaster Lincoln Quận 4 hứa hẹn sẽ là một điểm son đánh dấu cho khu vực hoàng gia Thuyết – Bến Vân Đồn, Quận 4 với chuỗi căn hộ trải qua, trung tâm thương nghiệp, văn phòng, trường mẫu giáo, bến cảng, hồ bơi, trọng điểm chuẩn đoán y học, siêu thị, rạp chiếu phim….

Tập Đoàn Trung Thủy với thương hiệu Lancaster nổi danh với 2 tòa nhà căn hộ cao cấp Lancaster Hà Nội và Lancaster Hồ Chí Minh, nhiều tòa nhà văn phòng như Miss Áo Dài, TTG Nguyễn Huệ,…. đi kèm với dịch vụ cao cấp và luôn được phản hồi tốt từ khách hàng.
Khách hàng của Lancaster luôn mong muốn được tiếp chuyện đồng hành với công ty. Qua 1 Thời gian im ắng, nay thương hiệu Lancaster đã chính thức quay lại thị trường với dự án căn hộ cao cấp tại quận 4 trên đường Nguyễn Tất Thành.

Với Lancaster Lincoln, đại diện chủ đầu tư rất nhiệt huyết và khẳng định mạnh mẽ: “Chúng tôi nhóng sau khi căn hộ Lancaster Lincoln Quận 4 được hình thành thì vơ chủ đầu khác sẽ cảm nhận được môi trường sống lành mạnh và tiềm năng, cũng như lợi nhuận mà dự án mang lại và nhất tề đầu tư xây dựng nhiều cao ốc, trọng tâm thương mại và nhiều nơi sống đủ tiêu chuẩn hơn nữa để trong Thời gian ngắn chúng ta có thể biến quận 4 thành quận 1+”.

Căn hộ Lancaster Lincoln được thiết kế tinh tế, sang, hướng nhìn tuyệt đẹp, ngày ngày, cư dân sẽ được hưởng trọn không khí trong lành, thoáng mát từ tự nhiên. Dự án Lancaster Lincoln còn là nơi tụ họp của những nhà hàng thứ hạng, sang và tinh tế bậc nhất của khu vực trung tâm Sài Thành. Tại đây, quý vị có thể được thăng hoa vị giác với thế giới ẩm thực hết sức phong phú.

Tên dự án: Khu phức hợp thương mại, dịch vụ văn phòng và căn hộ Lancaster Lincol

Vị trí: 78 hoàng tộc Thuyết, Quận 4, Tp.HCM

Diện tích đất: 22.300 m2 bao gồm 13.800 m2 cho công trình hạ tầng, đường nội bộ, công trình phụ.

Diện tích xây dựng cao ốc: 5.000 m2

Diện tích trường mẫu giáo: 4.350 m2

Tổng vốn đầu tư: 5.800 tỷ đồng.

Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH Kiến Trúc NQH

thời kì xây dựng: dự kiến quí 4/2016

Thời gian hoàn thành: dự kiến quí 4/2018

Căn hộ dự án Lancaster Lincoln quận 4 Với ưu thế về vị trí liên lạc cùng với máu nóng và tiềm lực của chủ đầu tư, dự án căn hộ Lancaster Lincoln hứa hẹn sẽ là một điểm son đánh dấu cho khu vực Tôn Thất Thuyết – Bến Vân Đồn, Quận 4 với chuỗi căn hộ sang trọng, trọng tâm thương mại, văn phòng, trường mẫu giáo, bến cảng, hồ bơi, trọng tâm chuẩn đoán y khoa, siêu thị, rạp chiếu phim….

Lancaster Lincoln được đánh giá là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại TPHCM: hồ bơi, phòng tập Gym, siêu thị, vườn thư giãn sẽ giúp cho cư dân nơi đây tận hưởng một cuộc sống hiện đại, sau những giờ làm việc vất vả, được thả bộ trong khu vực tản bộ thư giãn, được đắm mình vào những hồ bơi trong xanh, mát lành, được ngắm nhìn sông cũng như cảnh quan quanh trọng tâm TP, quả là một điều nhẵn.
UBND thành thị vừa quyết định thu hồi khu đất có diện tích hơn 2,3 ha tại số 78 đường hoàng tộc Thuyết, Quận 4 và giao 1 phần diện tích cho Công ty Sabetran Trung Thủy đầu tư Khu phức hợp thương nghiệp – dịch vụ, văn phòng và căn hộ Lancaster Lincoln Quận 4.

Với tên gọi khác, căn hộ Lancaster Residences D4 tọa lạc tại 78 hoàng tộc Thuyết quận 4 nằm giữa quận 1, quận 7 và Thủ Thiêm được bao quanh bởi rất nhiều sông ngòi, kênh rạch. Từ đây, có thể dễ dàng đi đến Quận 5, Quận 8. Trước mặt căn hộ Lancaster Lincoln là Kênh Tẻ đã được cải tạo xanh sạch, nơi đây dự định sẽ được chủ đầu tư kiến tạo một bến cảng thuận lợi cho liên lạc đường bộ lẫn đường thủy.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét