Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Tải hơn 1500 tài liệu doanh nghiệp 2016 phù hợp với khởi nghiệp - ĐT: 0934225077

Cung cấp trọn bộ ebook xây dựng và lãnh đạo doanh nghiệp - ĐT: 0934225077

 

 Cảm nhận của các CEO


 
"Sau khi xem một vài tài liệu trong này tôi nhận ra được những lỗ hổng tri thức còn thiếu, biết được mình đang làm không tốt ở đâu và cần phải thay đổi như thế nào, rất hữu dụng."
Ông Trần Tuấn Anh - CEO của shop Bé Bi

"Những kiến thức này rất thực tế và có thể áp dụng ngay được, nó giúp tôi có một tầm nhìn tốt hơn và có thể dự đoán được trước những khó khăn có thể xảy ra cũng như hoạch địch được một chiến lược cạnh tranh hoàn hảo hơn."
Ông Nguyễn Huy Quyến - CEO của Đức Kiên Ads
  
"Những tài liệu này rất đầy đủ và hữu ích với tôi, nó giúp tôi có một cái nhìn toàn cảnh và tổng quan về doanh nghiệp của mình, đồng thời giúp tôi có thể định hình rõ hơn con đường muốn đi trong tương lai."
Ông Hàn Mạnh Cường - CEO của trung tâm tin học Shiva

"Tài liệu này rất tuyệt trần, nó giúp tôi có thêm rất nhiều năng lượng và ý tưởng mới để phát triển doanh nghiệp của mình."
Chị Bùi Tuyết Mai - CEO của Excellent Spa

"Những điều tôi trằn trọc và nghĩ suy bấy lâu nay đã được trả lời rất nhiều thông qua những tài liệu hữu dụng này."
Ông Nguyễn Văn Nghĩa - CEO của Storm Media

 

 

tài liệu doanh nghiệp sản xuất


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét